5 Applications ของเหล่านักช็อปสินค้าจีนที่ไม่ควรพลาด ทั้งถูกและดี!!!

Last updated: 3 ก.ย. 2562  |  1085 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 Applications ของเหล่านักช็อปสินค้าจีนที่ไม่ควรพลาด ทั้งถูกและดี!!!

5 Applications ของเหล่านักช็อปสินค้าจีนที่ไม่ควรพลาด ทั้งถูกและดี!!!

ในการสั่งซื้อสินค้าจากประเทศจีนในสมัยก่อนจำเป็นต้องเดินทางไปถึงประเทศจีน หรือสั่งผ่านนายหน้า ซึ่งใช้เวลาในการรอสินค้าบางครั้งเป็นสัปดาห์ หรืออาจเป็นเดือนกว่าจะได้รับ จนบางครั้งลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าเคยสั่ง แต่ปัจจุบันแทบไม่ต้องยุ่งยากลำบากขนาดนั้นแล้ว เนื่องจากโลกออนไลน์ในปัจจุบันทำให้ ทุกอย่างง่ายขึ้น เหล่าผู้ซื้อสามารถติดต่อซื้อขายได้โดยตรง ไม่จำเป็นต้องผ่านนายหน้าอีกต่อไป แถมยังได้สินค้าในราคาถูกกว่าเสียอีก ในครั้งนี้จะมานำเสนอ 4 แอพลิเคชั่นสั่งสินค้าจากประเทศจีนที่เหล่านักช็อป และนักลงทุนไม่ควรพลาดเด็ดขาด

     1. Alibaba (www.alibaba.com/)
เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าในจำนวนเยอะ ๆ เพื่อนำมาขายหรือเก็บไว้ใช้นาน ๆ ในแอพจะเน้นสินค้าแนวขายส่ง ยิ่งซื้อเยอะอำนาจในการต่อรองราคาของคุณก็จะยิ่งสูงขึ้นตาม ภายในแอพมีสินค้าให้เลือกซื้อทั้งหมด 12 ประเภท ตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่น ไปจนถึงอุปกรณ์ทางการเกษตรเลยทีเดียว โดยตัวแอพจะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางให้ผู้ซื้อและผู้ขายติดต่อเจรจาการซื้อขาย และไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่องของภาษาภายในแอพมีภาษาให้คุณเลือกใช้มากมายรวมถึงมีภาษาไทยด้วย ระยะเวลาจัดส่งสินค้ามีตั้งแต่ 1 สัปดาห์ไปจนถึง 1 เดือน แถมวิธีชำระสินค้าก็เพียงแค่จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือใช้ Paypal

     2. AliExpress (www.aliexpress.com/)
แอพลิเคชั่นสั่งสินค้าจากจีนในเครือเดียวกับ Alibaba แตกต่างกันตรงที่ในแอพ AliExpress ผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อสินค้าแยกชิ้นได้ แถมยังมีโปรโมชั่นลดราคาในสินค้าบางตัว ภายในแอพมีสินค้าให้เลือกซื้อถึง  13 ประเภท โดยสินค้าประเภทแฟชั่นจะได้รับความนิยมมากที่สุด ตัวแอพจะทำหน้าที่เป็นเหมือนตัวกลางในการค้าระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย และช่วยป้องกันการถูกโกง โดยเมื่อผู้ซื้อได้รับสินค้าแล้วจะต้องกดยืนยัน  รับของ เงินถึงจะถูกส่งเข้าไปยันบัญชีผู้ขาย ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าประมาณ 14 วันเป็นอย่างต่ำ ปัจจุบันภายในแอพมีเวอร์ชั่นภาษาไทย คุณจะสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างจุใจโดยไม่ต้องเข้าโปรแกรมช่วยแปลภาษาอีกต่อไป  

     3. 1688.com (www.1688.com)
เป็นเว็บอะลีบาบา เวอร์ชั่นภาษาจีน เน้นขายส่ง เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่รับมาขายต่อ สั่งซื้อโดยผ่านแอพ สามารถพูดคุย เจราจา ต่อรองกับร้าน หรือ โรงงานได้เช่นกัน ราคาอาจจะถูกกว่าเว็บอะลีบาบาเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ แต่ตัวสินค้าอาจจะสวยสู้เว็บแรกไม่ได้

     4. Taobao (https://world.taobao.com/)
ถือเป็นโมบาย คอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ภายในแอพจะมีสินค้าให้เลือกมากมายกว่า 12 ประเภท และหลายแบรนด์ แถมสินค้ามีเอกลักษณ์และดีไซน์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ผู้สั่งจะได้รับสินค้าประมาณ 1 – 2 อาทิตย์ขึ้นไป สามารถชำระสินค้าผ่านทาง Alipay หรือ Paypal ภายในแอพยังมีจุดบอดอยู่ 1 ข้อ คือ Taobao มีเฉพาะภาษาจีนเท่านั้น หากใครไม่มีทักษะทางด้านภาษาจีน  ขอแนะนำให้ใช้โปรแกรมแปลภาษาช่วยในการซิ้อให้ง่ายขึ้น

     5. Tmall (www.tmall.com)
แอพลิคชั่นขายปลีก ราคาจะสูงกว่าเว็บเถาเป่า แต่คุณภาพดีกว่า เปรียบเทียบเหมือนสั่งซื้อในห้างสรรพสินค้า ผู้ขายส่วนใหญ่เป็นบริษัท ขั้นตอนการสั่งซื้อต่างๆเหมือนเว็บเถาเป่า

     ทำความรู้จักไปกับ 5 แอพลิเคชั่นยอดนิยมในการสั่งซื้อสินค้าจากจีนไปแล้ว ในการเลือกซื้อแต่ละครั้ง ควรทำการศึกษาอ่านรีวิวก่อนทำการตัดสินใจเลือกซื้อ และเลือกที่เหมาะสมกับความต้องการ หากกำลังหาผู้ช่วยในการจัดส่งสินค้าเข้ามาไทย สามารถติดต่อมาทางเราบริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเราจะมีพนักงานค่อยช่วยเหลือติดต่อประสานงาน และไม่ต้องห่วงเรื่องสินค้าเกิดปัญหาระหว่างการขนส่ง ทางเราจะดูสินค้าของคุณอย่างดีที่สุดให้เหมือนกับเป็นของเราเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้