5 สินค้านำเข้าจากจีนที่เหมาะแก่การนำเข้ามาขาย

Last updated: 5 ก.ย. 2562  |  3208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 สินค้านำเข้าจากจีนที่เหมาะแก่การนำเข้ามาขาย

5 สินค้านำเข้าจากจีนที่เหมาะแก่การนำเข้ามาขาย

ปัจจุบันเหล่าพ่อค้าแม่ขายจำนวนไม่น้อยที่หันมาให้ความสนใจทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนมาขายในไทย ทั้งขายในตลาดนัด ห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่ขายผ่านทางโลกออนไลน์ เนื่องจากสินค้าที่นำเข้า มีต้นทุนที่ต่ำและคุณภาพที่ค่อนข้างดี แถมทำกำไรได้ดี ไทยฮัวโฟร์ยู จึงมาแนะนำสินค้า 5 อย่างที่เหล่า พ่อค้าแม่ขายนำเข้าแล้วไม่ขาดทุนอย่างแน่นอน

   1. เสื้อผ้าแฟชั่น
เป็นสินค้าลำดับต้น ๆ ที่จะลืมพูดถึงไม่ได้ ไม่ว่าจะกี่ยุคสมัยเสื้อผ้าแฟชั่นก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างมากมาตลอด ดังคำกล่าวที่ว่าแฟชั่นไม่มีวันตาย เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าจะขาดทุน เสื้อผ้าจากจีนมีคุณภาพค่อนข้างดี ทันสมัย มีทั้งแบบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่น แถมราคาในการลงทุนซื้อสินค้าบวกนำเข้า ก็ไม่ได้สูงมาก และเก็บได้นานไม่เน่าเสีย

   2. เสื้อผ้าและของเด็กเล็ก
ร้อยทั้งร้อยในคุณพ่อคุณแม่มือใหม่มักที่จะเห่อลูกของตนเองอยู่แล้ว อยากซื้อชุดเสื้อผ้า และของใช้น่ารัก ๆ ให้กับเจ้าหนูตัวน้อย ดังนั้นการลงทุนกับสินค้าเหล่านี้จึงเป็นเรื่องน่าสนใจ เพราะเนื่องจากสินค้ามีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาจึงช่วยทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง แถมเป็นช่วงวัยที่โตเร็วมาก ต้องเปลี่ยนขนาดเสื้อผ้าอยู่เรื่อย ๆ รับรองถ้าขายติดตลาดเมื่อไหร่ไม่นั่งเหงามีลูกค้าเข้ามาตลอดอย่างแน่นอน

   3. อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันเทคโนโลยีของจีนค่อนข้างไปไกลมากกว่าประเทศอื่น ๆ ในโซนเอเซีย คุณภาพเรียกได้ว่าไม่แพ้ประเทศโลกตะวันตกเลย แถมราคาถูกกว่ากันอย่างมากเหมาะที่จะลงทุนนำเข้า

   4. กระเป๋า
เชื่อเลยว่าทุกคนต้องเคยมีกระเป๋ามาไม่น้อยกว่า 1 ใบ ในชีวิตไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์  กระเป๋านักเรียน กระเป๋าทำงาน หรือกระเป๋าอะไรต่าง ๆ อีกมากมาย และยิ่งในปัจจุบันกระเป๋าแทบเป็นเครื่องประดับที่ขาดไม่ได้สำหรับคนไทยเลยด้วยซ้ำ

   5. รองเท้า
สินค้าที่ต้นทุนค่อนข้างต่ำแต่กลับขายได้กำไรดีไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะรองเท้าแตะ และรองเท้ารัดส้น เหมาะอย่างมากกับสภาพอาการทั้งร้อน และฝนของประเทศไทย ดังนั้นรองเท้าจึงเป็นสินค้าที่ควรค่าแก่การนำเข้าไม่แพ้กัน

   ถ้าหากคุณมีข้อสงสัย หรือปัญหาเกี่ยวกับการติดต่อสั่งซื้อสินค้าจากจีนจนทำให้ไม่กล้าที่จะเริ่มลงทุน สามารถติดต่อมาทางที่เราได้ บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009  ทางเรามีพนักงานค่อยให้ความช่วยเหลือ ติดต่อ จัดหา สั่งซื้อสินค้า และนำส่งสินค้ามาถึงมือคุณอย่างสวัสดิภาพ พร้องทั้งมีบริการตรวจสอบสินค้าก่อนส่งมาไทย รับรองได้เลยว่าการลงทุนของคุณจะไม่ผิดหวังหากใช้บริการ ชิปปิ้งของเรา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้