6 สีแต่งบ้านยังไงก็ไม่เอาท์

Last updated: 5 ก.ย. 2562  |  641 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 สีแต่งบ้านยังไงก็ไม่เอาท์

6 สีแต่งบ้านยังไงก็ไม่เอาท์

บ้านคือวิมานของเรา แต่ถ้าเลือกสีแต่งบ้านผิด บ้านก็อาจจะกลายเป็นปัญหาชวนปวดหัวของคุณไปเลยก็ได้ การเลือกเฟอร์นิเจอร์และสีแต่งบ้านจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง ที่จะช่วยให้บ้านของคุณกลายเป็นวิมานอย่างแท้จริง ไทยฮัวโฟร์ยู จึงขอนำเสนอ 6 สีที่ได้รับความนิยมในปี 2019 กัน

   1. สีเขียวบริสตอลกรีน
ได้รับความนิยมอย่างมากในแบรนด์สินค้าดังมากมาย เช่น Adidas G-Star Raw และ Stella McCartney เป็นสีที่เข้ากันดีกับการใช้ตกแต่งภายในบ้านช่วยเพิ่มความรู้สึกให้บ้านของคุณดูหรูหรา ไม่ว่าจะนำ สีบริสตอลกรีนมาใช้กับผนังห้อง หรือเลือกใช้เป็นสีของเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็ยิ่งทำให้ห้องของคุณหรูหรา และทันสมัยไม่ซ้ำใคร

   2. สีเขียวมิ้น หรือสีเขียวอโวคาโด
เหมาะอย่างมากกับการตกแต่งภายในพื้นที่ห้องทำงาน ด้วยความที่สีเป็นโทนพาสเทลให้ความรู้สึกสบายตา และช่วยทำให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ถ้าเลือกจัดเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ให้ไปในโทนสีพาสเทลเหมือนกันก็ยิ่งทำให้โซนทำงานของคุณดูมีลูกเล่น รับรองไอเดียในการทำงานของคุณก็ยิ่งบรรเจิดอย่างแน่นอน

   3. สีแดงก่ำแทงโก้เรด
เป็นสีที่หลอมรวมวัฒนธรรมตั้งแต่อดีตกับปัจจุบันเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เหมาะแก่การนำมาตกแต่งภายในบ้านอย่างที่สุด ช่วยเพิ่มความรู้สึกหรูหราอย่างมีระดับให้แก่บ้านของคุณ และถ้าเลือกใช้เป็น เก้าอี้บุผ้าขนกำมะหยี่เป็นสีแดงก่ำ ไปจับคู่กับโต๊ะรับประทานอาหารลายหินอ่อน นำมาว่าตรงบริเวณ ห้องประทานอาหารแล้วละก็ยิ่งเพิ่มความหรูหรา และเสน่ห์ดึงดูดให้แก่บ้านของคุณอย่างมาก

   4. สีส้มปะการังฮอตโครอล
สีที่ผสมผสานระหว่างสีส้มอมแดงกับสีชมพู ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ดูมีชีวิตชีวาแก่บ้านของคุณ ยิ่งนำมาตกแต่งร่วมกับสีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้กับห้องนอนของคุณแล้วละก็ยิ่งทำให้รู้สึกถึงความสดชื่นมีชีวิตชีวาอย่างมากในทุก ๆ เช้าที่คุณตื่นนอนขึ้นมาพร้อมที่จะเริ่มวันใหม่ได้อย่างเต็มที่

   5. สีชมพูนุ่มนวลดัสทีพิงค์
เป็นอีกหนึ่งสีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสินค้าแบนรด์ดัง เช่น สีโรสโกลด์ใน iPhone หรือเสื้อผ้าแบนรด์ดังอย่าง Acne Studio ที่นำสีดัสทีพิงค์มาใช้กับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้หญิงและผู้ชายได้อย่างลงตัว เป็นสีที่เหมาะแก่การใช้ในห้องนอนอย่างมาก ไม่ว่าจะใช้เป็นสีทาห้องสลับกับสีขาว หรือเลือกเป็นสี เครื่องนอนก็ยิ่งทำให้ห้องนอนของคุณดูหวานอย่างมีสไตล์

   6. สีเทาสโมค
ได้รับความนิยมในร้านกระเป๋าแบรนด์ดังสัญชาติอิตาเลียนในประเทศจีน เนื่องจากเป็นสีที่ให้ความรู้สึกเชื่อมโยงของมีชีวิต ธรรมชาติ อากาศ และสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ให้เข้ากันได้อย่างกลมกลืน เหมาะที่จะใช้ตกแต่งผนังบ้านควบคู่ไปกับเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสว่าง หรือจะเติมความหวานลงไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ สีพาสเทลก็ช่วยทำให้ภายในบ้านของคุณอบอุ่น อ่อนหวาน และเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว

   หากว่าใครกำลังมองหาของตกแต่งบ้านให้ทันสมัย และราคาถูกเป็นสินค้านำเข้าจากจีนก็สามารถติดต่อมาทางที่เราบริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด ที่ https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเรามีพนักงานช่วยทำการจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากจีน รับประกันคุณภาพในการขนส่งสินค้าในระหว่างขนส่ง


แหล่งอ้างอิง
Forfur living ingredient, โลกแห่งสีปี 2019 เทรนด์สีมาแรงที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด, วันที่ 10 มกราคม 2019. จาก https://www.forfur.com/แต่งบ้าน/โลกแห่งสีปี-2019-เทรนด์สีมาแรงที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด
The Gen C Blog, เทรนด์สีแต่งบ้าน 2019, วันที่ .... จาก https://www.ananda.co.th/blog/thegenc/color-trends-2019/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้