แต่งตัวสไตล์เอิร์ธโทน

Last updated: 13 ก.ย. 2562  |  9377 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แต่งตัวสไตล์เอิร์ธโทน

แต่งตัวสไตล์เอิร์ธโทน

     เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนตอนนี้คงเกิดคำถามขึ้นมาในใจว่า เอิร์ธโทน คืออะไร เอิร์ธโทน หรือ มูเทค โคเลอร์ส เป็นชื่อเรียกกลุ่มสีโทนธรรมชาติ หรือจะเรียกให้ง่ายกว่านั้นก็คือ เฉดสีที่พบเห็นได้จากธรรมชาติเช่น สีเขียวมอส สีแดงอิฐ สีฟ้าน้ำทะเล หรือสีส้มแสงดวงอาทิตย์ ซึ่งเฉดสีเหล่านี้จะไม่ฉูดฉาดมาก เป็นสีที่ให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย และดูสบายตา แต่ไม่ถึงขั้นเป็นเฉดโมโนโทน เพราะยังแอบมีชีวิตชีวาในสี

     แล้วที่นี้เสื้อผ้าสไตล์เอิร์ธโทนจะเป็นยังไง ต้องบอกก่อนเลยว่าแนวแฟชั่นสีเอิร์ธโทนนั้นเคยได้รับความนิยมอยากมากในปี ค.ศ. 1960 และในครั้งนี้เอิร์ธโทนก็กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในกลุ่มผู้ชาย เพราะเนื่องจากเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนนั้นสามารถปรับแต่งให้เข้ากับเสื้อผ้าอื่น ๆ ได้มากมายหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ตสีขาวใส่คู่กับกางเกงทรงจีนอสสีครีมก็เข้ากันอย่างลงตัว เหมาะกับการใส่ในวันสบาย ๆ หรือว่าต้องเข้าประชุมงานกับหัวหน้า ก็สามารถใส่ชุดสูตรสีเอิร์ธโทนเข้าคู่กับเสื้อเชิ้ตลายทางเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวของคุณก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนจึงเหมาะอย่างมากกับผู้ชายที่ไม่ชอบซื้อเสื้อผ้ามาใส่เยอะ ๆ อยากได้ชุดเดียวที่สามารถใส่ในได้หลาย ๆ โอกาส

     และหากพ่อค้าแม่ขายคนไหนสนใจที่จะรับเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนมาขายแต่ยังไม่รู้จะหาจากที่ไหนดี เราขอแนะนำให้ลองดูสินค้าจากประเทศจีน เพราะไม่ใช่แค่คุณจะได้ในราคาสินค้าส่งที่ถูกแล้ว แต่คุณภาพของเนื้อผ้าทางประเทศจีนจัดได้ว่าอยู่ในระดับค่อนข้างดี แถมมีให้เลือกซื้อได้หลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกซื้อ และหากต้องการผู้ช่วยในการจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนละก็ลองติดต่อมาทางที่เรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเรามีพนักงานให้คำปรึกษาและช่วยเหลืออยู่เสมอ แถมราคายังเป็นกันเองแบบสุด ๆ

 

แหล่งอ้างอิง

Lookbook, 25 ลุค EARTH TONE STYLE โทนสีแมตช์ง่าย ที่ใครๆ ก็แต่งได้, วันที่ 11 มิถุนายน 2019. จาก http://www.lookbook.in.th/25-look-earth-tone-style/

Shop Back, 2019 สีเอิร์ธโทนมาแรง! ปีหน้าแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชายแบบไหนที่น่าจับตาที่สุด, วัน มกราคม 2019. จาก https://www.shopback.co.th/blog/สีเอิร์ธโทน/

Ladyissue, รวมลุคแฟชั่น “เอิร์ธโทน” โทนน้ำตาลสไตล์สาวชิค, วันที่ 8 สิงหาคม 2018. จาก https://www.ladyissue.com/134997

Central inspirer, แต่งตัวสไตล์ CASUAL LOOK ด้วยสีเอิร์ธโทน, วันที่ 26 กรกฎาคม 2018. จาก https://www.central.co.th/e-shopping/casual-look-with-earth-tone-colors/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้