ไม้ถูพื้นสเปรย์น้ำ

Last updated: 16 ก.ย. 2562  |  716 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม้ถูพื้นสเปรย์น้ำ

ไม้ถูพื้นสเปรย์น้ำ

            เชื่อว่าคุณแม่บ้านหลาย ๆ คน คงรู้สึกเหนื่อยทุกครั้งเมื่อต้องถูบ้านแล้วมีเจ้าถังน้ำใบใหญ่ ๆ ที่ทั้งหนัก แล้วก็มีน้ำกระฉอกออกมาตลอด แทนที่จะเป็นตัวช่วยทำความสะอาดกลับกลายเป็นสร้างภาระงานให้กับคุณเพิ่มมากขึ้นไปอีก ครั้งนี้ ไทยฮัวโฟร์ยู จะมาแนะนำสินค้าดี ๆ จากทางเว็บขายสินค้าออนไลน์จากประเทศจีน Taobao.com มาแนะนำให้กับคุณแม่บ้านกัน นั่นก็คือ ไม้ถูพื้นสเปรย์น้ำ

                      


               ไม้ถูพื้นสเปรย์น้ำจะมีตัวพ่นน้ำออกมาได้อยู่ตรงบริเวณปลายของไม้ถูพื้น แถมวิธีใช้ก็ง่ายมากเพียงกดปุ่มพ่นน้ำบริเวณด้ามจับ ก็สามารถพ่นน้ำออกมาได้ไกลถึง 100 cm

                     


                 ตัวไม้ถูพื้นทำมาจากวัสดุอย่างดีน้ำหนักเบาสามารถถือทำความสะอาดบ้านได้อย่างสบาย แล้วไม่ต้องห่วงในบริเวณซอกที่เล็ก เจ้าตัวไม้ถูพื้นสามารถปรับหัวได้ถึง 180 องศา และหมุนได้ถึง 360 องศา แถมเวลาทำความสะอาดไม้ถูก็แทบจะไม่ต้องใช้มือสัมผัสโดยตรง เพราะมีแถมตัวทำความสะอาดไม้ถูควบคู่ไปด้วย

               


                  ตัวผ้าถูกผลิตมาจากเส้นใยสำลีอย่างดีดูดซับเร็ว สามารถทำความสะอาดได้ทุกพื้ผิวภายในบ้าน มีขนาดกระทัดรัดไม่กินเนื้อที่ในการจัดเก็บภายในบ้าน หากคุณสนใจสั่งซื้อเป็นเจ้าของไม้ถูพื้นสเปรย์น้ำสามารถติดต่อมาทางที่เราได้ บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเราจะนำสินค้าเข้าจากประเทศจีนมาถึงให้คุณถึงบ้าน ไม่จำกัดจำนวนสินค้าขั้นต่ำ


  


เว็บสินค้า

https://detail.tmall.com/item.htm?spm=a230r.1.14.121.59925399mXiedY&id=559266130741&ns=1&abbucket=2

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้