6 ทรง 6 สไตล์กระเป๋าสำหรับผู้ชาย

Last updated: 20 ก.ย. 2562  |  2138 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 ทรง 6 สไตล์กระเป๋าสำหรับผู้ชาย

       ถึงแม้ว่าคุณผู้ชายในยุคนี้จะหันมาให้ความสนใจเกี่ยวกับการแต่งตัว และการดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ก็ยังไม่มากเท่ากับคุณผู้หญิงที่ต้องการอัพเดทแฟชั่นใหม่ ๆ อยู่เสมอ จะเห็นได้ว่า​ ส่วนมากผู้ชายจะซื้อสินค้า​หนึ่งชิ้นเพื่อใช้นาน ๆ และซ้ำ ๆ ในการเลือกซื้อของหนึ่งชิ้นผู้ชายจะมองถึงองค์ประกอบโดยร่วม และความจำเป็นของสิ่งนั้น ซึ่งรวมถึงการเลือกซื้อกระเป๋าเช่นกัน ครั้งนี้ ไทยฮัวโฟร์ยู จะพาคุณไปรู้จักกับ 6 ทรงกระเป๋าสำหรับผู้ชาย รวมถึงเทคนิคการเลือกซื้อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ และความต้องการของคุณ

1. แบคแพค หรือกระเป๋าเป้

      เชื่อกันว่าทุกคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีสำหรับทรงแบคแพค เป็นทรงคลาสสิกเลยก็ว่าได้ จุดเด่นของกระเป๋าอยู่ตรงที่สะพายไว้ด้านหลังทำให้สองมือของคุณสะดวกในการทำกิจกรรมต่าง ๆ แถมยังมีความคล่อง​ตัว และสามารถใส่สัมภาระได้ค่อนข้างมาก เหมาะกับ​หนุ่ม ๆ ที่ชอบไปผจญภัยต่างแดนในช่วงวันหยุด

2. ยิมแบค หรือบาร์เรลแบค หรือกระเป๋าทรงถัง

      ได้รับความนิยมอย่างมาในกลุ่มหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบการไปฟิตเนสในช่วงเวลาหลังเลิกงาน ตัวกระเป๋าถูกดีไซน์ให้มีขนาดใหญ่คล้ายถัง สามารถบรรจุของได้เยอะมาก สามารถใส่ชุดออกกำลังกายได้สบาย ๆ ไม่ว่าจะถือ หรือสะพายข้างก็ทำให้คุณผู้ชายดูสมาร์ทได้

3. เมสเซนเจอร์แบค หรือกระเป๋าสะพายข้าง

      เหมาะสำหรับหนุ่ม​ ๆ นักปั่นตัวกระเป๋าทำมาจากวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน และกระซับตัวเพื่อทำให้เหล่านักปั่นคล่องตัว อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่ดูเรียบหรู คลาสสิคผสมวินเทจหน่อย ๆ สามารถใส่เอกสาร หรือโน๊ตบุ๊คของคุณได้อย่างสบาย

4. แลปท็อปแบค หรือแชทเซลแบค หรือกระเป๋าทรงถือ

      ลักษณะภายนอกรูปทรงจะคล้าย ๆ กับเมสเซนเจอร์แบค แต่จะมีขนาดค่อนข้างเล็กกว่า สามารถสะพายข้างได้เหมาะกับการใส่เอกสาร หรือแลปท็อป ควรเลือกเนื้อผ้าที่สามารถกันน้ำได้ เพื่อป้องกันอุปกรณ์และเอกสารของคุณในกระเป๋า ไม่เหมาะกับการใส่สัมภาระจำนวนมากเพราะจะทำให้กระเป๋าของคุณเสียทรงได้

5. โทตแบค หรือกระเป๋าถุงผ้า

      มีดีไซน์ที่คล้ายกับถุงผ้าทั่ว ๆ ไป แตกต่างกันตรงที่มีความละเอียดและลูกเล่นที่มากกว่า ส่วนมากมักผลิตจากผ้าแคนวาส หรือผ้ายีนส์ เหมาะสำหรับวันชิล ๆ พก​ของน้อย ๆ ไม่ว่าจะสะพายข้างหรือถือก็เพิ่มความคลูให้กับคุณผู้ชายได้ดี

6. ครอส-บอดี้แบค หรือ บัมแบค หรือกระเป๋าคาดตัว

      ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นสายฮิปฮอป และสายสตรีท เนื่องจากกระเป๋าจะมีลักษณะที่คล่องตัว สามารถคาดอกหรือคาดเอวก็ได้ เหมาะกับคุณผู้ชายที่ไม่ชอบพบของเยอะเป็นอย่างมาก


***เทคนิคในการเลือกซื้อกระเป๋า***
หากคุณเป็นคนที่ชอบการผจญภัย หรือสัมภาระเยอะ ๆ จะเหมาะกับกระเป๋าทรงแบคแพค และบาร์เรลแบค เพราะนอกจากใส่สัมภาระได้เยอะแล้ว ตัวกระเป๋าผลิตมาจากวัตถุอย่างดี มีควาแข็งแรงทนทานอย่างมาก

หากคุณต้องการใส่เพียง​เ​อกสาร โน๊ตบุ๊ค หรือของกระจุกกระจิกใช้ในวันทำงานเท่านั้น ขอแนะนำเป็นทรง เมสเซนเจอร์แบค และแลปท็อปแบค เพราะเนื่องจากรูปทรงของกระเป๋าค่อนข้างเป็นทางการ มีความเรียบหรูเหมาะแก่การติดต่องานกับลูกค้าอย่าง  ควรเลือกเนื้อผ้าที่สามารถกันน้ำได้ เพื่อป้องกันเอกสาร และโน๊ตบุ๊คของคุณในวันที่ฝันตก

หากคุณเป็นสายชิล เน้นความสบาย ไม่มีสัมภาระมาก ขอแนะนำเป็นกระเป๋าทรง โทตแบค และครอส-บอดี้แบค เนื่องจากกระเป๋ามีขนาดค่อนข้างเล็ก สามารถพกพาสะดวก เหมาะกับผู้ชายที่ไม่ชอบพกของเยอะและต้องการความคล่องตัวในการเคลื่อนที่


            หากคุณซื้อกระเป๋าจากเว็บขายของออนไลน์ทางประเทศจีนไม่ว่าจะเป็น 1688.com หรือ Taobao.com ที่มีสินค้าคุณภาพดี และดีไซน์ทันสมัย แต่ยังไม่รู้ว่าจะติดต่อให้มาส่งที่ไทยยังไง ให้ทางเราช่วยคุณเพียงติดต่อมาหาเรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเราจะมีพนักงานค่อยช่วยเหลือคุณในด้านจัดหา สั่งซื้อ และนำส่งสินค้าจากประเทศจีนไปถึงหน้าบ้านคุณ โดยไม่กำหนดสินค้าขั้นต่ำอีกด้วย

 

แหล่งอ้างอิง

FAV FOR WARD, 6 ทรง กระเป๋าผู้ชาย เลือกใช้ได้ไม่ต้องกลัวเบื่อ, วันที่ 7 กันยายน 2018. จาก https://favforward.com/trend/48092.html

Rabbit finance magazine, กระเป๋าผู้ชาย แบบไหนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ, 1 ปีที่ผ่านมา. จาก https://rabbitfinance.com/blog/กระเป๋าผู้ชาย-2

Macho, กระเป๋า 7 สไตล์ ที่ผู้ชายก็ต้องมี, 12 เดือนที่แล้ว. จาก https://www.themacho.co/2018/5-ทรง-กระเป๋าผู้ชาย/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้