สินค้าน่าสนใจในช่วงฤดูหนาวนี้

Last updated: 20 ก.ย. 2562  |  679 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินค้าน่าสนใจในช่วงฤดูหนาวนี้

สินค้าน่าสนใจในช่วงฤดูหนาวนี้

            เริ่มนับถอยหลังเตรียมตัวโบกมือลาหน้าฝนไปได้เลย จากการคาดหมายลักษณะอากาศของประเทศไทยราย 3 เดือน ของกรมอุตุนิยมวิทยาว่า ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ฝนจะเริ่มลดน้อยลง อุณภูมิก็ลดต่ำลงเช่นกัน แล้วเริ่มผลัดเปลี่ยนเป็นฤดูหนาวอย่างที่หลาย ๆ คนรอคอยกัน และแน่นอนเมื่อฤดูกาลยังมีการเปลี่ยนแปลง ของใช้และสิ่งของจำเป็นก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน ครั้งนี้ ไทยฮัวโฟร์ยู เลยจะมาแนะนำสินค้าที่น่านำมาตีตลาดของไทยในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้กัน

1. ลิปบาล์ม และครีมบำรุงผิว
      เชื่อว่าปัญหาเรื่องผิวและลิมฝีปากแห้งแตกสร้างความรำคาญใจให้กับหลาย ๆ เนื่ผิวและริมฝีปากแห้งแตกสร้างความรำคาญใจให้กับหลาย ๆคน​ เนื่ที่แห้งในฤดูหนาว จึงจำเป็นอย่างมากที่ต้องได้รับการบำรุงให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว และลิมฝีปากของคุณอยู่เสมอ จึงจึงจำเป็นอย่างมากที่ต้องได้รับการบำรุงให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว และ​​ริม​ฝีปากของคุณอยู่เสมอ จึงลิปบาล์มและครีมบำรุงผิวกลายเป็นสินค้าขายดีในช่วงหน้าหนาวที่แม้แต่คุณผู้ชายก็ให้ความสนใจไม่แพ้กัน

 

2. เสื้อผ้าแฟชั่น
      ไม่ว่าฤดูกาลไหนแฟนชั่นก็ยังคงอยู่เสมอ ไม่ต่างอะไรกับเสื้อกันหนาวถึงแม้ว่าจะมีอยู่เยอะแล้วก็ตาม แต่บางทีของมันก็ต้องมีใหม่บ้าง อาจจะเป็นเสื้อคลุมไหมพรมแขนยาวน่ารัก ๆ หรืออาจจะเป็นเสื้อโค้ทสีพื้น ๆ ก็ดูเท่ไม่ใช่น้อย รับรองได้เลยว่าถ้าคุณนำมาขายยังไงก็ต้องมีคนมาซื้ออย่างแน่นอน

        

3. หมอนผ้าห่ม
      พอเข้าฤดูหนาวหลาย ๆ คนมักเลือกซื้อผ้าห่มเป็นของขวัญให้กัน แต่ถ้าลองเปลี่ยนเป็นหมอนผ้าห่มดูละ มันคงเป็นของขวัญที่ดูน่ารักไม่ใช่น้อย เพราะไม่ได้เป็นแค่ผ้าห่มเพียงอย่างเดียวแต่ยังมีฟังก์ชั่นเปลี่ยนเป็นหมอนนุ่ม ๆ ได้อีก มีให้คุณเลือกซื้อหลายแบบไม่ว่าจะเป็นทรงสีเหลียมสีพื้นเรียบ ๆ ไปจนถึงตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ รับรองได้เลยว่าเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาว และพนักงานออฟฟิตได้แน่นอน

 

4. หมวกหูกระต่าย
      เด็กหลาย ๆ คน รวมถึงสาว ๆ คงทนต่อความน่ารักของเจ้าหมวกหูกระต่ายสไตล์เกาหลีนี้ได้ยากจริง ๆ ด้วยความน่ารัก และความนุ่มอุ่นสบายของมันทำให้ใจหลาย ๆ คนละลาย และอดที่จะไม่ซื้อมันไม่ได้แน่ ๆ



5. ดรายแชมพู
      หน้าหนาวแบบนี้หลาย ๆ คนคงอยากใช้เวลาอาบน้ำให้น้อยที่สุด จนทำให้อาจจะไม่ได้สะผมเลยก็ได้ ดังนั้นดรายแชมพูจึงเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการขจัดความมั่น และกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์บนหนังที่สุด จนทำให้อาจจะไม่ได้สะผมเลยก็ได้ ดังนั้นดรายแชมพูจึงเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการขจัดความมัน​ และกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์บนหนังะของคุณไปได้



6. เสื้อผ้าสำหรับสัตว์เลี้ยง
      ลองคิดกันดูว่าขนาดคนอย่างเรา ๆ ยังรู้สึกหนาวสั่นกันไปหมด แล้วนับภาษาอะไรกับสัตว์เลี้ยงตัวน้อยอย่างน้องหมาน้องแมว เชื่อเลยว่าเหล่าบรรดาทาสทั้งหลายต่างต้องใจอ่อนซื้อไปฝากสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเขากันทั้งนั้น

 
 

      หากว่าใครสนใจอยากนำสินค้าเหล่านี้มาขายสามารถติดต่อมาที่เรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเราจะมีพนักค่อยช่วยจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากจีนไปส่งถึงหน้าบ้านของคุณตามความต้องการ ด้วยราคาและบริการที่เป็นกันเอง


แหล่งอ้างอิง

Thai SMEs Center, 10 สินค้าขายดีหน้าหนาว 2561, วันที่ 11 พฤษภาคม 2018. จาก http://www.thaismescenter.com/10-สินค้าขายดีหน้าหนาว-2561/

Issue 247.com, 7 ไอเท็มสะดวกพกพาที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้ในทริปหน้าหนาวนี้!, วันที่ 28 พฤศจิกายน 2017. จาก http://issue247.com/fashion/fashion-guides/must-have-items-for-cold-weather-travel-for-girls/

SME ชี้ช่องรวย, 9 สินค้ายิ่งหนาวยิ่งขายดี, วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560. จาก https://cheechongruay.smartsme.co.th/content/18989

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้