เถาเป่า เมคเกอร์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4

Last updated: 9 ต.ค. 2562  |  429 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เถาเป่า เมคเกอร์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4

เถาเป่า เมคเกอร์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4

            ในนาทีนี้คงไม่มีนักช็อปคนไหนไม่รู้จักแพลตฟอร์มวางขายสินค้า หรือที่เรียกกันว่าเว็บซื้อสินค้าออนไลน์อย่างเถาเป่า ในเคลือบริษัทชั้นนำของประเทศจีนอย่างอาลีบาบา ที่สามารถเจาะกลุ่มลูกค้าในประเทศใหญ่ ๆ ได้เกือบทั่วโลก ซึ่งหนึ่งในนั้นมีประเทศไทยอยู่ด้วย เถาเป่าจะทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างการซื้อขายของผู้ซื้อและผู้ขาย โดยจุดเด่นของเถาเป่าอยู่ตรงที่สินค้าส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ของประเทศจีน คุณไม่ต้องห่วงเรื่องของคุณภาพสินค้าจะไม่มีมาตรฐาน เพราะทางเถาเป่าจะมีการตรวจสอบความน่าเชื่อถือของผู้ขายทุกครั้งก่อนอนุญาตขึ้นขายสินค้าชนิดนั้น ๆ บนแพลตฟอร์มหน้าเว็บ ดังนั้นคุณสามารถวางใจกับคุณภาพของสินค้าที่ทั้งดีและถูกได้อย่างสบายใจ

            และเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมานี้ ทางเถาเป่าได้มีการจัดงาน เถาเป่า เมคเกอร์ เฟสติวัล จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ภายในงานเน้นสินค้าประเภท เทคโนโลยี วัฒนธรรมจีน เทรนด์ ดีไซน์ อาหาร และความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงมีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ของเหล่าดีไซน์เนอร์อิสระชาวจีน เปิดโอกาสให้คลื่นลูกใหม่ได้มีพื้นที่แสดงความคิดสร้างสรรค์ออกมา จัดขึ้น ณ สะพาน โบรเคน ไบรด์ นอกจากนี้ยังมีสินค้าออกใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมาก เช่น เนื้อวีแกน จาก กรีน มันเดย์ ชุดสูทเพิ่มพลัง จาก ซี – เอ็กโซสเกเลทัน  หูฟังเสมือนจริง จาก เฮททีซี และเทคโนโลยีการแปลภาษาจาก ไอไฟย์เทค เป็นต้น ทางเถาเป่าให้สัมภาษณ์ว่า จะยังไม่มีการหยุดพัฒนาของแพลตฟอร์ม ให้เป็นที่นิยมของผู้บริโภคมากขึ้น จะมีแบรนด์สินค้าใหม่ ๆ และหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า จนกลายเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกที่เต็มไปด้วยเทรนด์ใหม่ ๆ และนำเสนอความแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ของผู้ประกอบการจีน

            สินค้าที่ได้รับความนิยม​มากที่สุดในงาน และเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากก็คือ เนื้อเทียม ที่ผลิตมาจากโปรตีนพืชต่าง ๆ ที่ให้คุณค่าทางอาหารที่สูง แถมดีต่อสุขภาพผู้ทานยิ่งขึ้น ไม่สร้างความเสียหายต่อสัตว์ ทั้งยังมีรสชาติดี ซึ่งเหมาะอย่างมากกับเทศกาลกินเจที่กำลังใกล้เข้ามา หากคุณสนใจสินค้าภายในงาน หรือสินค้าตัวอื่น ๆ จากเว็บเถาเป่า ก็สามารถติดต่อมาที่เรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเรามีพนักงานพร้อมให้ช่วยในเรื่องกานจัดหา และสั่งซื้อสินค้าตามที่คุณต้องการ แถมมีบริการจัดส่งสินค้าจากประเทศจีนไปถึงมือคุณในราคาที่เป็นกันเอง

 

แหล่งอ้างอิง

Siam Phone, Alibaba จัดงาน Taobao Maker Festival ครั้งที่ 4, วันที่ 15 กันยายน 2562. จาก https://news.siamphone.com/news-43431.html

 อีจัน, จีนผลิตเนื้อเทียม เพื่อคนกินเจ, วันที่ 17 กันยายน 2562. จาก https://ejan.co/news/5d80af81a3c5a

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้