เทคนิคการแต่งตัวสาวอวบ ยังไงก็เกิด

Last updated: 31 ต.ค. 2562  |  2976 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการแต่งตัวสาวอวบ ยังไงก็เกิด

โลกของแฟชั่นเปิดกว้างขึ้นทุกวัน ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในหนุ่มสาวพิมพ์นิยมเท่านั้น เหล่าดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรงได้ออกแบบชุดเสื้อผ้าให้มีความหลากแบบหลากสไตล์มากยิ่งขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับความแตกต่างของกลุ่มลูกค้า เหล่านายแบบนางแบบเริ่มมีความหลากหลายกว่าแต่ก่อนทั้งในด้านของเพศสภาพ สีผิว เชื้อชาติ และรวมถึงรูปร่าง

            แฟชั่นสมัยใหม่ได้ลบความเชื่อเก่า ๆ เกี่ยวกับการต่างตัวของสาวอวบที่ต้องใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ ๆ  ปิดมิดชิดไปได้เลย สาวร่างอวบในปัจจุบันสามารถสนุกกับการแต่งตัวที่หลากหลายได้เช่นกัน ขอเพียงแค่มีความมั่นใจ และเข้าใจในรูปร่างของเรา ครั้งนี้ ไทยฮัวโฟร์ยู จึงได้นำ 5 รูปร่างของสาวอวบ และการแต่งตัวที่ควรรู้ เพื่อปลุกความแซบในตัวคุณให้ตื่นขึ้นมา



1.       สาวหุ่นทรงเลข 8 หรือทรงนาฬิกาทราย

      สาว ๆ หุ่นทรงเลข 8 จะมีช่วงหน้าอกและสะโพกขนาดใหญ่ใกล้เคียงกัน และมีช่วงเอวที่คอดเล็กสมดุล จึงทำให้สาว ๆ กลุ่มนี้มีรูปร่างที่ค่อนข้างเซ็กซี่ และชัดเจนอยู่มาก

            เสื้อผ้า : สาว ๆ กลุ่มนี้ค่อนข้างใส่ได้หลากหลาย แต่ถ้าอยากเพิ่มความแซบควรเลือกเสื้อที่เปิดช่วงอก กระโปรงเป็นทรงดินสอเน้นรูปร่างช่วงล่างที่ชัดเจน หรือถ้าเป็นกางเกงควรเลือกที่เน้นช่วงเอวเพราะจะทำให้ขาของคุณดูยาวขึ้น




2.       สาวหุ่นสามเหลี่ยม

      หรือที่เรียกกันอีกชื่อว่าหุ่นทรงลูกแพร่ สาว ๆ ในกลุ่มนี้จะมีช่วงอกและไหล่ที่แคบกว่าช่วงล่าง ที่สะโพกและก้นจะใหญ่อวบอิ่ม แต่ยังไงก็ตามสาว ๆ ในกลุ่มนี้มีช่วงเว้าของเอวที่ชัดเจนไม่แพ้กัน

      เสื้อผ้า : อาจเลือกเสื้อที่มีลูกเล่นอย่างคอระบายพอง ๆ หรือคอวีก็ได้ แต่ที่สำคัญคือต้องโชว์ช่วงไหล่ เพื่อเพิ่มความแซบ ใส่ควบคู่กับกระโปรงทรงเอ ความยาวเหนือเขานิดหน่อย เพื่อปิดช่วงต้นขา หรือกางเกงทรงบู้ทคัทหรือขากว้างจะช่วยพรางช่วงสะโพกและขาให้ดูเพรียวลงได้




3.       สาวหุ่นแครอท

      หากใครที่นึกไม่ออกให้นึกถึงรูปสามเหลี่ยมคว่ำหัว สาว ๆ กลุ่มนี้จะมีช่วงบนที่ใหญ่อวบอิ่ม แต่ช่วงล่างจะค่อนข้างเล็กเรียว เอวจะไม่ค่อยคอดมากนัก

      เสื้อผ้า : สาว ๆ ในกลุ่มนี้ควรเลือกเสื้อผ้าช่วงบนเป็นคอวีผ่าลึก หรือโชว์ช่วงอกให้ดูมีความเซ็กซี่ ส่วนช่วงล่างนั้นฟรีสไตล์ได้เลย แต่ต้องคำนึงถึงความเข้ากันและสมดดุลของชุดด้วย



4.       สาวหุ่นทรงไม้กระบอก

      สาว ๆ ในกลุ่มนี้จะไม่ค่อยมีส่วนโค้งเว้ามากนักลำตัว หน้าอก และสะโพกจะมีขนาดใกล้เคียงกัน จุดเด่นของสาว ๆ กลุ่มนี้คือ จะมีช่วงแขนและขาที่เรียวสวยเป็นพิเศษ

            เสื้อผ้า : เนื่องจากสาว ๆ ในกลุ่มนี้จะมีส่วนแขนและไหล่ที่สวย ดังนั้นมีดีก็ต้องโชว์หน่อย จึงควรเลือกเสื้อที่โชว์ไหล่และคอ และเพื่อเพิ่มส่วนเว้าต่าง ๆ ควรเลือกกางเกงหรือกระโปงที่เน้นช่วงเอว หรืออาจจะหาเข้มขัดที่สีตรงข้ามกับสีชุด เพื่อเป็นการเน้นช่วงเอวให้ดูเว้ามีส่วนโค้ง



5.       สาวหุ่นรูปเพชร

      จุดเด่นของสาว ๆ กลุ่มนี้คือ จะมีช่วงบนและช่วงล่างนับจากเอวลงไปที่ค่อนข้างเล็ก แต่จะมีขนาดของสะโพกที่ใหญ่ และอาจมีพุงเล็กน้อย

            เสื้อผ้า : เนื่องจากสาว ๆ กลุ่มนี้จะมีพุงอยู่บาง ดังนั้นไม่ควรเลือกชุดที่มีการเน้นบริเวณช่วงสะโพก หรือเอว เพราะจะทำให้เห็นพุงชัดเจน ควรเลือกเสื้อที่มีระบายตรงชายมาใส่ดูเพราะจะทำให้พรางหุ่นของคุณ

ข้อควรระวัง

-          ไม่ควรเลือกชุดเสื้อผ้าที่มีลายดอกขนาดใหญ่ มันจะทำให้คุณดูตัวใหญ่กว่าเดิม ควรเลือกเป็นดอกเล็ก ๆ น่ารัก ๆ จะดีกว่า

-          เลือกสีของชุดให้เข้ากับคุณ จริงอยู่ที่ว่าสีเข้มจะทำให้หุ่นดูเพียวขึ้น แต่หากสีผิวของคุณไม่เข้ากับสีชุดก็อาจทำให้คุณดูดับได้ ดังนั้นเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ควรเลือกสีที่เข้ากับผิวมากที่สุดจะดีกว่า

-          ไม่ควรเลือกกางเกงที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป มันจะทำให้ตัวคุณดูตันมากกว่าความเป็นจริง ควรเลือกมาให้พอดีกับตัวคุณ หรืออาจเลือกกางเกงที่มีระบายก็ได้เหมือนกัน

-          อย่างพยายามปกปิดจนเกินไป การที่เลือกเสื้อผ้าที่ปกปิดทุกส่วนมันไม่ได้ช่วยให้คุณดูผอมลง กลับยิ่งทำให้คุณดูตันมากขึ้น ดังนั้นมีดีก็ต้องโชว์ ใส่เว้าบ้างอะไรบ้างมั่นใจในตัวเองเข้าไว้

-          รองเท้าส้นสูงจะช่วยเพิ่มความเพียว แต่ไม่ควรเลือกเป็นส้นตึก เพราะมันจะทำให้คุณดูตัน

 

            ในปัจจุบันสาวอวบเริ่มมีจำนวนมากขึ้น เป็นผลมาจากอาหารการกินรวมถึงกรรมพันธุ์ แต่กลับมีร้านค้าที่ขายเสื้อผ้าสำหรับสาวอวบโดยเฉพาะที่น้อย ดังนั้นธุรกิจชุดเสื้อผ้าสาวอวบจึงเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก หากคุณสนใจทำธุรกิจขายชุดเสื้อผ้าสาวอวบ หรือขายสินค้าอื่น ๆ จากประเทศจีนชนิดใดก็ตาม แล้วต้องการผู้ช่วยดี ๆ ในด้านการจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนก็สามารถติดต่อเราได้ที่ https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด พร้อมให้บริการคุณเสมอ

 

แหล่งอ้างอิง

Kapook!, 15 ไอเดียแต่งตัวสาวอวบแห่งปี 2019 ดูดีแบบสาวพลัสไซซ์ สไตล์ไหนก็เริดได้, วันที่ 11 เมษายน 2562. จาก https://women.kapook.com/view208691.html

Wong nai, เช็ก! ลักษณะ 5 ทรงสาวอวบ แต่งตัวยังไงให้ผอมเพรียว, วันที่ 15 พฤษภาคม 2019. จาก https://www.wongnai.com/beauty-tips/5-plump-body

Wong nai, ทริค "สาวอวบ " ทรงนี้ ใส่เสื้อทรงไหนให้ดูผอม!, วันที่ 18 กรกฎาคม 2019. จาก https://www.wongnai.com/beauty-tips/how-to-dress-for-your-body-type?ref=ct

Herstyle asia, เทคนิค แต่งตัวสาวอวบ แต่งยังไงให้เข้ากับตัวเอง และดูผอมเพรียวกว่าเดิม, วันที่.... จาก https://th.herstyleasia.com/แต่งตัวสาวอวบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้