ของขวัญสุดเจ๋งในคริสต์มาสอีฟ

Last updated: 1 พ.ย. 2562  |  587 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญสุดเจ๋งในคริสต์มาสอีฟ

ของขวัญสุดเจ๋งในคริสต์มาสอีฟ

เตรียมของขวัญกันพร้อมหรือยังสำหรับเทศกาลคริสต์มาสอีฟที่กำลังจะมาถึง เพื่อเป็นการมอบของขวัญแทนความรัก และความห่วงใยที่คุณมีให้แก่คนสำคัญของคุณ วันนี้ ไทยฮัวโฟร์ยู มีของขวัญสุดเก๋ที่จะมีแนะนำไว้เป็นไอเดียสำหรับการเลือกซื้อของขวัญให้แก่กันในคืนคริสต์มาสอีฟ

1.       ขนมคุกกี้

      เป็นหนึ่งของขวัญที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทุกเทศกาล เพราะเนื่องจากเป็นขนมที่รสชาติดี ทานง่ายและเหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย อีกทั้งกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากโลหะมีดีไซน์สวย ก็สามารถนำไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นต่อได้ เช่น เป็นกล่องเก็บของเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ได้

2.       พาเลทแต่งหน้า

      ของขวัญที่อาจทำให้สาว ๆ หลายคนต้องกรี๊ดด้วยความดีใจอย่างแน่นอน ยิ่งพาเลทมีจำนวนของสีที่เยอะเท่าไหร่ คุณสาว ๆ ก็ยิ่งดีใจและสนุกกับการแต่งหน้าลุคต่าง ๆ ได้มากขึ้น

3.       เครื่องอโรม่า

      ทำกลิ่นหอมให้กับห้องนอนของคุณ ความหอมทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนือยล้า และความเครียดจากภาระงานที่หนักได้ เหมาะอย่างมากที่จะซื้อไปให้กับคนที่คุณรัก เพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นมีช่วงเวลาผ่อนคลายที่ดี

4.       มนุษย์ตาไฟสารพัดประโยชน์

      ตัวตุ๊กตารูปคนที่ทำมาจากโลหะเคลือบด้วยพลาสติก ตัวตุ๊กตามีความยืดหยุ่นสูงสามารถดัดเป็นรูปต่าง ๆ ได้ ใช้เป็นโคมไฟเวลาอ่านหนังสือ ตั้งโต๊ะ หรือว่างโทรศัพท์มือถือก็ได้ แถมตรงตาของตุ๊กตาสามารถปล่อยแสงสว่างออกมาได้อีก

5.       หมอนอีโมจิ

      เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องคุ้นตากับตัวอีโมชั่นในเฟซบุ๊คกันบาง แล้วถ้ามันกลายเป็นมาเป็นหมอนอิงนุ่ม ๆ คงจะน่ารักไมใช่น้อย แถมนำมาใช้บอกความรู้สึกของคุณที่มีอยู่ตอนนี้ได้เหมือนกัน

6.       โคมไฟนกฮูก

      โคมไฟสุดเก๋มาพร้อมกับดีไซน์เป็นรูปนกฮูกสุดน่ารัก มาพร้อมกับระบบเปิดปิด/ไฟเองอัตโนมัติเมื่อคุณปิดไฟลงในห้องนอน เจ้าตัวโคมไฟจะส่งเสียง ฮูก ฮูกออกมาพร้อมกับแสงไฟอ่อน ๆ สบายตา แถมยังสามารถปิดตัวเองลงได้ภายใน 20 วินาที ให้หลัง เหมาะที่จะซื้อเป็นของขวัญให้กับเด็กน้อย ว่างตรงหัวเตียงเป็นเพื่อนยามนอนหลับ


และถ้าหากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้ออะไรเป็นของขวัญวันคริสต์มาส ก็สามารถติดต่อมาที่เรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จากัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 เราจะมีพนักงานค่อยช่วยเหลือในด้านการจัดหา สั่งซื้อ และนำส่งสินค้าจากประเทศจีนไปถึงมือคุณ เพียงคุณแค่บอกสเปกของสินค้าที่คุณต้องการมาเท่านั้น ทางเราไม่มีการกำหนดสินค้าขั้นต่ำ ไม่ว่าจะสั่งกี่ชิ้นเราก็ยินดีส่งถึงมือคุณเสมอ

 
 
แหล่งอ้างอิง

Iurban, 17 ของขวัญปีใหม่เก๋ๆ ของขวัญจับฉลากไอเดียเปรี๊ยงร้าน Loft, วันที่ ... จาก https://www.iurban.in.th/shopping/giftloft/

Mybest, 10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ซื้ออะไรดี ฉบับล่ำสุดปี 2019, วันที่ 17 กรกฎำคม 2019. จำก https://my-best.in.th/27688/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้