ของขวัญสุดเจ๋งในคริสต์มาสอีฟ ภาค 2

Last updated: 1 พ.ย. 2562  |  575 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญสุดเจ๋งในคริสต์มาสอีฟ ภาค 2

ของขวัญสุดเจ๋งในคริสต์มาสอีฟ ภาค 2

            อีกไม่นานก็เข้าสู่เทศกาลวันคริสต์มาสอีฟกันแล้ว ก่อนหน้านั้น ไทยฮัวโฟร์ยู ได้แนะนำของขวัญสุดเก๋ให้กับคุณผู้อ่านไปแล้ว แต่ถ้าหากยังไม่โดนใจทางเรามีสินค้าอีกหนึ่งชุดมาแนะนำให้คุณเลือกชมเหมือนกัน

1.      ชุดเครื่องครัว

      ถึงแม้ว่าจะเป็นอุกรณ์ที่มีกันทุกบ้านแล้วก็ตาม แต่การมีเก็บเอาไว้ก็ไม่เสียหายอะไร เพราะเนื่องจากอุปกรณ์ทำครัวเหล่านี้ยิ่งใช้ไปนาน ๆ คุณภาพของสิ่งของจะเสื่อมลงตามกาลเวลา ดังนั้นมันเหมาะอย่างมากที่จะซื้อให้เป็นของขวัญวันคริสต์มาสกับคนที่ชื่นชอบการทำครัวอย่างมาก


2.      ปากกาสลักชื่อ

      มันจะดีไม่ใช่น้อย หากได้ใช้ปากกาที่มีชื่อของเราติดอยู่บนนั้นเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ เป็นปากกาแท่งเดียวที่มีอยู่ในโลก พร้อมทั้งดีไซน์ของปากกาที่เรียบหรู เหมาะกับนักเรียน นักศึกษา และพนักงานออฟฟิตที่สุด


3.      นาฬิกาปลุกวิ่ง(หนี)ได้

      แก้ปัญหากับเหตุการณ์นาฬิกาปลุกหลายครั้ง แต่คุณก็ยังไม่ตื่น ด้วยระบบของนาฬิกาปลุกที่เมื่อถึงเวลามันจะวิ่งหนีรอบห้อง ให้คุณต้องตื่นลุกขึ้นมาปิดมัน ซึ่งของขวัญชิ้นนี้มันเหมาะอย่างมากจะให้กับเพื่อนของคุณที่เป็นคนตื่นยากมาก


4.      โคมไฟหนังสือ

      โคมไฟดีไซน์เรียบง่ายที่คุณสามารถพกติดตัวไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก มาในรูปแบบของหนังสือเพียงแค่คุณชาร์จแบทมันจนเต็ม แค่นี้คุณก็สามารถเปิดใช้งานมันได้ทุกที่แล้ว วิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงแค่คุณกางหนังสือออกจะเป็นการเปิดไฟ แต่ถ้าคุณปิดหนังสือตัวไฟก็จะถูกปิดด้วยเช่นกัน


5.      สมุดโน้ตติดดินสอ

      ในบรรดาอุปกรณ์เครื่องเขียนที่ทำหายกันบ่อยรองลงมาจากยางลบ ก็คงนี้ไม่พ้นดินสอ เรียกได้ว่าใช้ยังไม่ทันคุ้มก็หายไปเสียแล้ว แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะว่าสมุดโน้ตติดดินสอจะมีช่องเล็ก ๆ ไว้สำหรับเก็บดินสอเมื่อคุณใช้งานมันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เท่านี้ดินสอของคุณก็จะอยู่กับสมุดโน้ตไม่มีหายจากกันอย่างแน่นอน

หมดไปแล้วกับสินค้าแนะนำที่เหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญในวันคริสต์มาสที่จะถึงนี้ หากคุณสนใจสินค้าเหล่านี้ หรืออยากได้สินค้าอื่น ๆ จากประเทศจีน ก็สามารถติดต่อมาหาเราได้ที่ บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเราจะมีพนักงานค่อยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือในเรื่องของจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนไปส่งถึงมือคุณ แถมทางเราไม่มีกำหนดสินค้าขั้นต่ำ ไม่ว่ากี่ชิ้นเราก็ยินดีจัดส่งด้วยราคาที่เป็นกันเอง

 

แหล่งอ้างอิง

Iurban, 17 ของขวัญปีใหม่เก๋ๆ ของขวัญจับฉลากไอเดียเปรี๊ยงร้ำน Loft, วันที่ ... จาก https://www.iurban.in.th/shopping/giftloft/

Mybest, 10 อันดับ ของขวัญปีใหม่ ซื้ออะไรดี ฉบับล่ำสุดปี 2019, วันที่ 17 กรกฎาคม 2019. จาก https://my-best.in.th/27688/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้