China-ASEAN Expo งานจัดแสดงสินค้าที่คุณไม่ควรพลาด

Last updated: 2 พ.ย. 2562  |  433 จำนวนผู้เข้าชม  | 

China-ASEAN Expo งานจัดแสดงสินค้าที่คุณไม่ควรพลาด

China-ASEAN Expo งานจัดแสดงสินค้าที่คุณไม่ควรพลาด  

เตรียมตัวให้พร้อมกับงานจัดแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ในเอเชียกับงาน  China-ASEAN Expo ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 เป็นการรับความมือกันระหว่างสาธารณรัฐประชาชนจีน และ 10 ประเทศในกลุ่มอาเซียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการค้าของเส้นทางสายไหมยุคใหม่ อีกทั้งยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ทางการค้าและเศรษฐกิจ ทำให้เกิดการร่วมมือกันทางด้านเทคโนโลยีและด้านธุรกิจ SMEs ของทั้ง 11 ประเทศ ให้มีการพัฒนาที่เป็นรูปธรรมชัดเจน

สำหรับงาน China-ASEAN Expo ครั้งที่ 16 นั้นจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 – 23 กันยายน 2562 ที่นครหนานหนิง เขตการปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน แล้วจะย้ายไปจัดที่ประเทศอื่น ๆ ในกลุ่มอาเซียนตามวันและสถานที่ดังนี้ (โดยในปีนี้ไม่ได้มาจัดที่ประเทศไทย)

-          เดือนพฤษภาคม งานแสดงสินค้าจีน-เมียนมา จัดที่กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา

-          เดือนกรกฎาคม งานมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียน จัดที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

-          เดือนพฤศจิกายน งานแสดงสินค้าเครื่องจักร จัดที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

-          เดือนธันวาคม งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน จัดที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

ภายในงานไม่ได้มีแค่จัดแสดงสินค้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีการจัดแสดงเทคโนโลยีขั้นสูง  นำเสนอการค้าและบริการ รวมถึงการทำสัญญาการค้าระหว่างประเทศของแต่ละองค์กรอีกด้วย โดยสินค้าที่จัดแสดงภายในงานจากทางฝั่งของประเทศจีนจะเป็นประเภท

-          เครื่องจักรและอุปกรณ์ เช่น ยานยนต์ เครื่องจักรแปรรูปอาหาร อุปกรณ์ไฟฟ้าพลังงานใหม่ เป็นต้น

-          อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า

-          แผนกสินค้าทั่วไป

-          วัสดุก่อสร้าง

ส่วนสินค้าในกลุ่มอาเซี่ยนจะเป็นสินค้าประเภท

-          ผลิตภัณฑ์อาหารและการกษตร

-          เฟอร์นิเจอร์และเครื่องตกแต่ง

-          ศิลปะและงานฝีมือ

-          เครื่องประดับและอุปกรณ์เสริม

-          สินค้าอุปโภคบริโภค

-          วัตถุดิบและด้านบริการ

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทางเว็บไซต์กระทรวงพาณิชย์ หรือทางเว็บไซต์  http://eng.caexpo.org/ และถ้าหากต้องกำลังมองหาบริษัทชิปปิ้งเพื่อช่วยขนส่งสินค้าภายในงานละก็สามารถติดต่อมาทางที่เรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเราไม่ได้มีแค่บริการขนส่งสินค้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่พนักงานของเราจะคอยให้ความช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาในด้านการติดต่อ จัดหา และสั่งซื้อสินค้าเพื่อที่ทำให้คุณสะดวกในการทำธุรกิจการค้ากับประเทศจีน

 
แหล่งอ้างอิง

Thaibiz china.com, China-ASEAN Expo ครั้งที่ 16 พร้อมเปิดฉาก 20-23 กันยายน ศกนี้, วันที่ 25 มีนาคม 2562. จาก https://www.thaibizchina.com/2019/03/25/

China-ASEAN Expo, CAFTA-based CAEXPO, วันที่ .... จาก http://eng.caexpo.org/html/about/overview/

Thaiembbeij, 2019 China-ASEAN Expo จัดวันไหน เตรียมตัวอย่างไร, วันที่ 10 ตุลาคม 2561. จาก http://www.thaiembbeij.org/thaibizchina/th/china-economic-business/result.php?SECTION_ID=460&ID=18874

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้