โคมไฟ 5 สไตล์ที่ไม่ควรพลาดใน Taobao

Last updated: 2 พ.ย. 2562  |  594 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โคมไฟ 5 สไตล์ที่ไม่ควรพลาดใน Taobao

โคมไฟ 5 สไตล์ที่ไม่ควรพลาดใน Taobao

                เราต่างก็ทราบกันดีว่า Taobao นั้นเป็นเว็บไซต์สำหรับสั่งสินค้าจากจีนที่ถือได้ว่าเป็นชั้นนำของประเทศ มีสินค้าคุณภาพดีให้เลือกซื้อมากมาย มีความทันสมัย และราคาถูก แถมในบางร้านมีการจัดโปรโมชั่น ลดราคา ไทยฮัวโฟร์ยู จึงมาแนะนำโคมไฟ 5 สไตล์ เก๋ไก๋ไม่ซ้ำกับใครมาให้ สำหรับลูกค้าที่มีแผน ว่าจะแต่งบ้านใหม่ หรือจะนำมาขายในไทย

1.             โคมไฟหุ่นยนต์ไม้

เริ่มต้นด้วยโคมไฟสไตล์โมเดิร์น สามารถปรับท่าทางของโคมไฟได้หลากหลายแบบ ตัวโคมไฟ ทำจากไม้ มีขนาด 50 ซม. X 22 ซม. X 27 ซม. เหมาะที่จะวางบนโต๊ะอ่านหนังสือ หัวเตียง หรือแม้แต่ในห้องรับแขกก็สวยไม่ใช่น้อย


2.             โคมไฟเหล็ก 3 ขา

ลองคิดดูว่าคิดคุณกำลังนั่งดินเนอร์อยู่กับคู่รักของคุณบนโต๊ะมีโคมไฟสไตล์ยุค 90 มันจะให้ความรู้สึกโรแมนติกขนาดไหน ตัวโคมทำมาจากโลหะอย่างดีมีขนาดอยู่ที่ 14 ซม. X 14 ซม. มีดีไซต์ที่วินเทจ เหมาะที่จะวางไว้ในห้องทำงาน โต๊ะอาหาร หรือแม้แต่ห้องนอน


3.             โคมไฟโมเดิร์น LED

มาต่อกันที่โคมไฟดีไซต์เก๋ แหวกแนวไม่เหมือนใครเป็นที่สะดุดตาของแขกที่มาเยี่ยมบ้านคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 4 แบบ มีความสูงของโคมไฟจะอยู่ที่ 42 ซม. – 47 ซม. และมีความกว้างอยู่ที่ 15 ซม. – 28 ซม. เหมาะที่จะนำไปวางไว้ในห้องรับแขก ทางเดิน หรือห้องรับประทานอาหาร เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับบ้าน


4.             โคมไฟรูปต้นไม้

มาเอาใจสาว ๆ กันหน่อยกับโคมไฟรูปต้นไม้ ทำมาจากวัสดุทองแดง และพีซี มีความน่ารักในแบบฉบับของสาวหวาน เหมาะอย่างมากที่จะเอาไปวางไว้ตรงหัวเตียง และโต๊ะเครื่องแป้ง 


5.             โคมไปตั้งเปลี่ยนสี

ของดีก็ต้องเก็บไว้ทีหลังสุดถูกไหม กับโคมไฟที่ไม่ได้ทันสมัยแค่รูปร่าง แต่ฟังก์ชั่นการทำงานต่าง ๆก็ทันสมัยไม่แพ้กัน สามารถควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนของคุณได้หมด ไม่ว่าจะเป็นเปิด – ปิดไฟ  เพิ่ม – ลดแสง หรือแม้แต่ทำการเปลี่ยนสีของดวงไฟ เรียกได้ว่ามีสไตล์และทันสมัยตั้งแต่รูปร่างไปจนถึง ฟังก์ชั่นในการใช้งานเลยทีเดียว

สุดท้ายเช่นเคยสำหรับคนที่สนใจอยากสั่งซื้อโคมไฟเหล่านี้ หรือของอย่างอื่นมาตกแต่งบ้านสามารถติดต่อเรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเรามีพนักงานคอยช่วยให้คำปรึกษา จัดหา สั่งซื้อ และส่งสินค้าถึงมือคุณ แถมยังไม่จำกัดจำนวนสินค้าขั้นต่ำ เรียกได้ว่าชิ้นเดียวเราก็รับสั่ง 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้