เตรียมตัวพร้อมเจรจาการค้าใน มหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ครั้งที่ 9

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  432 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตรียมตัวพร้อมเจรจาการค้าใน มหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ครั้งที่ 9

เตรียมตัวพร้อมเจรจาการค้าใน มหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ครั้งที่ 9

            ในวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน 2562 สมาคมการค้าและการลงทุนเอเชียน-สากล (เอไอทีไอเอ) ร่วมกับหน่วยงาน ไซน่า เคาน์เซอล์ ฟอร์ เดอะ โปรโมชัน ออฟ อินเตอร์แนชันนอล เทรด คอมมิทที (ซีซีพีไอที) จัดงาน มหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ครั้งที่ 9 หรืองาน 2019 เอเชียน (แบงค็อก) ไซน่า อิมพอร์ท แอนด์ เอ็กซ์พอร์ท คอมโมดิทีส์ แฟร์ ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

            ภายในงานมีสินค้าอุปโภคบริโภครวมกันกว่า 1,000 รายการ มีทั้งผู้ประกอบการทั้งชาวไทย ชาวจีน และประเทศในแถบเอเชียนล่วนแล้วแต่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีในการจัดแสดงสินค้าภายในงาน อีกทั้งยังมีการจัดเวทีอบรมสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจในสาขาต่าง ๆ เพื่อให้ความรู้และเปิดมุมมองใหม่ ๆ ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน

            พื้นที่จัดแสดงมีมากกว่า 6,000 ตารางเมตร บริษัทที่เข้าร่วมกว่า 300 บริษัท ผู้เข้าร่วมสามารถติดต่อธุรกิจกับเจ้าของแบรนด์ที่ร่วมงานได้โดยตรง เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทั้ง 2 ฝ่ายพบปะเจรจาและทำข้อตกลงทางการค้ากันโดยตรง ซึ่งภายในงานจะมีสินค้าตั้งแต่กลุ่ม โลจิสติกส์ อีคอมเมอร์ซ อุปกรณ์การแพทย์ เครื่องจักร อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์การก่อสร้าง เครื่องจักรกลการเกษตร เครื่องไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์อนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม อะไหล่ยานยนต์และจักรยานยนต์ สิ่งทอ อาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ยาจีน ยาสมุนไพรจีน เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าและผิวกาย และอาหารแปรรูปเป็นต้น ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีจากประเทศต้นสังกัดมาให้คุณเลือกซื้อ และติดต่อเจรจาการค้า

            และตลอดระยะเวลา 3 วันจะมีเวทีอบรมสัมมนาเพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้น ให้แก่ผู้ร่วมงสนที่สนใจ โดยเริ่มจาก

·       วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562

-          มีอบรมสัมมนาในหัวข้อ “ความร่วมมือทางด้านการค้าและการลงทุนไทย – มองโกเลียใน เพื่อก้าวสู่ตลาดอาเซียน” โดย มิสเตอร์ ซวน หยง อธิบดีสำนักพาณิชย์ และ มิสเตอร์ กัว แกง รองนายกเทศมนตรี ของเมืองบายานเนอร์ เขตปกครองตนเองมองโกเลียใน สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้ทราบถึงภาพร่วมของสภาพเศรษฐกิจของเขตปกครองตนเองมองโกเลียใน เพื่อเป็นการเปิดมุมมองใหม่ ๆ ในการทำธุรกิจ

 

·       วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562

-          ช่วงเข้า : อบรมสัมมนาในหัวข้อ “รู้ก่อน รุ่งก่อน ติดความรู้สู่ตลาด อี-คอมเมิร์ซ จีน” โดย โดย คุณสนทรรศน์ ศรีดารณพ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ และความคิดสร้างสรรค์ บริษัท จอยอัพ อินเตอร์เทรดดิ้ง ดีพลัส จำกัด

-          ช่วงบ่าย : อบรมสัมมนาในหัวข้อ “ติดอาวุธ AI เพื่อก้าวสู่ความสาเร็จขององค์กร” โดย คุณอนุชิค นาคกล่อม กรรมการผู้จัดการบริษัท Sensornic จำกัด ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้ถึงประโยชน์ และนวัฒตกรรมใหม่ ๆ ของ AI จากประเทศจีนอย่างบริษัทยักษ์ใหม่ อาลีบาบา กรุ๊ป

 

·       วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562

-          อบรมสัมมนาในหัวข้อ “เตรียมความพร้อม ติดอาวุธ สู่ตลาดจีน” โดย นายทศพล ทรวงแสวง อาจารย์พิเศษและผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดจีน บริษัท SICHUAN RTKH Business Consultant (Chengdu, China) จำกัด

อบรมสัมมนาในหัวข้อ “ติดอาวุธ ด้านเครื่องหมายการค้าจีน” โดยนายกษิติ หลากสุขถม ที่ปรึกษากฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา บริษัท อินเทลเล็คชวล ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด



โดยคาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 10,000 คน ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีหากคุณสนใจที่จะเริ่มลงทุนทำการค้าธุรกิจกับประเทศจีน ที่ปัจจุบันมีความเข้มแข็ง และเติบโตอย่างต่อเนื่อง หากคุณต้องการผู้ช่วยติดต่อประสานงานในครั้งนี้ก็สามารถติดต่อมาที่ บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเรามีบริการประสานงานในส่วนการจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าผลิตภัณฑ์และสินค้าจากประเทศจีนส่งถึงคุณที่ประเทศไทยถูกต้องตามกฎหมาย

 

แหล่งอ้างอิง

All Thai Event, 2019 ASEAN (Bangkok) China Import and Export Commodities Fair (ACIEC 2019), วันที่ .... จาก https://www.allthaievent.com/event/25243/

Aciec, “THE BEST CHINA BUSINESS OPPORTUNITY IN THAILAND” ASEAN (BANGKOK) CHINA IMPORT & EXPORT COMMODITIES FAIR – ACIEC2019, วันที่ ... จาก https://www.aciec.com/fair-information

โลกวันนี้, มหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออก ครั้งที่ 9, วันที่ 24 ตุลาคม 2019. จาก http://www.lokwannee.com/web2013/?p=380049

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้