เตรียมตัวให้พร้อมต้อนรับเปิดเทอม

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  343 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตรียมตัวให้พร้อมต้อนรับเปิดเทอม

เตรียมตัวให้พร้อมต้อนรับเปิดเทอม

            ชุดนักเรียน อุปกรณ์เครื่องเขียนเตรียมพร้อมก่อนเปิดภาคเรียนที่กำลังเข้ามา ใครหลายคนเริ่มหาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนใหม่เพื่อให้พร้อมรับการเปิดภาคเรียน ไทยฮัวโฟร์ยู เลยขอมาแนะนำอุปกรณ์เครื่องเขียนสุดคูลมาฝากกัน

กระเป๋า/ กล่องดินสอ

            อุปกรณ์เครื่องเขียนสุดคลาสสิคที่ไม่ว่าจะอยู่ในระดับชั้นไหน ๆ ก็ต้องมีใช้กันแทบทุกคน เป็นตัวช่วยที่ทำให้อุปกรณ์เครื่องเขียนของคุณหยิบใช้งานได้สะดวก มีหลากหลายรูปแบบของกระเป๋าหรือกล่องดินสอให้คุณเลือกใช้ ตั้งแต่แบบผ้ารูปทรงกระบอกสวย ๆ ไปจนถึงกล่องเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทาน สินค้ามีราคาตั้งแต่ 20 บาท ไปจนถึง 40 บาท ขึ้นอยู่กับรูปทรงและดีไซน์ของวัสดุ


 ปากกาลบคำผผิดแบบเทป

            ปากกาลบคำผิด หรือที่คนส่วนใหญ่เรียกกันว่า ลิควิด เป็นอุปกรณ์แสนสะดวกที่จะช่วยลบแก้คำผิดได้อย่างดี แต่ก็ยังต้องใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะแห้งแล้วจึงจะสามารถเขียนทับลงไปได้ และหากลบซ้ำ ๆ ในบริเวณเดิมก็จะทำให้ดูสกปก คุณลองเปลี่ยนมาใช้ปากกาลบคำผิดแบบเทปดูจะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ใช้งานง่ายและยังสามารถเขียนทับได้ทันทีไม่ต้องรอให้แห้ง ราคาอยู่ที่ประมาณ 20 บาทขึ้นไป


ปากกาหมึกเจล

            การหมึกเจลสีดำเหมาะสำหรับคนที่สอบวาดรูป หรือใช้ในการคัดลายมือเป็นอย่างมากด้วยเส้นที่สวยงาม เขียนลื่น แห้งไว้ แถมยังมีรูปทรงเป็นตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ ให้เก็บสะสมกัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 20 ต่อหนึ่งแท่ง


ปากกาหลากสี

            สำหรับใครที่ไม่ชอบพกปากกาหลายแท่ง ปากกาหลากสีถือว่าตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดีใน 1 แท่งจะมีสีคุณเลือกใช้มีตั้งแต่สีน้ำเงิน แดง ดำ และอื่น ๆ จบภายในแท่งเดียว ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 30 บาทเท่านั้น ประหยัดกว่าการซื้อสีละแท่งเป็นอย่างมาก


ปากกาลบได้

            นวัตกรรมใหม่แห่งวงการเครื่องเขียน ปากกาที่คุณสามารถลบได้โดยไม่ต้องใช้ปากกาลบคำผิด สะดวกอย่างมากในการเขียนรายงาน และประหยัดค่าใช้จ่ายที่ต้องซื้อปากกาลบคำผิดมาใช้ ราคาต่อแท่งจะอยู่ที่ประมาณ 20 บาท


กล่องสีไม้ขนาดเล็ก

            ใครที่ไม่ซีเรียดเรื่องการใช้สีมากเท่าไหร่นัก ขอแนะนำเป็น กล่องสีไม้ขนาดเล็ก มีสีให้คุณเลือกใช้ครบ 12 สี บรรจุอยู่ในกล่องกลม บนฝาปิดมีกบเหลาดินสอในตัวสะดวกเป็นอย่างมาก มีราคาจะอยู่ที่ 29 บาทต่อหนึ่งชุด


สมุดจดบันทึก

            เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับบันทึกข้อความ หรือเหตุการณ์สำคัญ ๆ การมีสมุดจดบันทึกนอกเหนือจากสมุดเรียนสักหนึ่งเล่มจะช่วยให้คุณสามารถสรุปเนื้อหา ข้อความ หรือเหตุการณ์สำคัญ ๆ ได้ดี ควรเลือกสมุดจดบันที่มีขนาดพอแหมาะพกพาสะดวกติดตัวไว้สักเล่ม ราคาจะอยู่ที่ 20 บาท ไปจนถึง 150 บาท ขึ้นอยู่กับคุณภาพ ขนาด และดีไซน์ของสมุด


กระดาษโพสอิท

            อุปกรณ์ออฟชั่นเสริมที่คุณควรจะมีไว้ใช้ ทำให้คุณไม่พลาดประเด็นที่สำคัญ สามารถจดบันทึกแล้วติดทับลงบนหนังสือ หรือชีทเรียนได้ทันที ไม่ทิ้งคาบสกปกไว้ อีกทั้งยังใช้เป็นที่คันหน้าหนังสือในหน้าที่สำคัญ ๆ ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีในการอ่านหนังสือ ทบทวนความรู้ได้เป็นอย่างมาก


สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เครื่องเขียนคูล ๆ แบบนี้ หรืออุปกรณ์เครื่องใช้อื่น ๆ ที่มีคุณภาพดีราคาประหยัดสามารถติดต่อมาทาง บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 เรามีพนักงานค่อยช่วยคุณจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดจากประเทศจีนไปส่งถึงมือคุณ โดยไม่มีการกำหนดสินค้าขั้นต่ำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้