เทคนิคการแต่งตัวในวันชิลล์ ๆ ฉบับผู้ชาย

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1118 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการแต่งตัวในวันชิลล์ ๆ ฉบับผู้ชาย

เทคนิคการแต่งตัวในวันชิลล์ ๆ ฉบับผู้ชาย

            ว่างเว้นจากวันทำงาน หลาย ๆ คนอยากมีช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนกับเพื่อน และครอบครัวกันอย่างสบาย ๆ ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย แต่ถ้าคุณจะเลือกใส่เป็นเสื้อบอลกางเกงบอลไปเที่ยวกับแฟนก็ยังไงอยู่เหมือนกัน ครั้งนี้ ไทยฮัวโฟร์ยู จะมาแนะนำเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ กับสไตล์การแต่งตัวในวันชิลล์มาฝากกัน รับรองว่าถูกใจแฟนคุณอย่างแน่นอน

1.       เสื้อยืดจับ หรือเสื้อโอเวอร์ไซส์คู่กับกางเกงยีนส์

            ในวันสบาย ๆ ก็อยากจะหยิบอะไรมาใส่ได้ง่าย ๆ ไม่เยอะแยะอะไรมากมาย ขอแนะนำให้ลองหยิบเสื้อยืดสีพื้น ๆ อย่างเช่น สีขาว สีครีม สีเทา หรือสีดำ หรืออาจจะเป็นเสื้อโอเวอร์ไซต์มาแมทซ์กับกางเกงยีนส์สีคลาสสิคโทนหม่น และอาจจะเพิ่มลูกเล่นมีรอยขาดนิด ๆ หรืออาจจะเปลี่ยนเป็นสีฟองซีด จับคู่กับรองเท้าผ้าใบเท่านี้ก็ทำให้คุณดูเท่ในลุคเซอร์ ๆ ได้แล้ว

2.       เสื้อยืดจับคู่กับกางเกงชิโน

            กางเกงผ้าชิโนมีสัมผัสที่สบาย ไม่อึดอัด สวมใส่ง่าย จับคู่ได้กับเสื้อยืดสีพื้น สีของกางเก่งที่คุณไม่ควรพลาดคือ โทนสีครีม และสีเบจ เพราะสามารถใส่ได้ในทุกสถานการณ์จับคู่กับลองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าแตะเพียงเท่านี้ คุณก็สามารถออกไปใช้ช่วยเวลาวันหยุดพักร้อนสุดคูลได้เต็มที่

3.       เสื้อยืดแขนยาวแนวสตรีท

            เป็นที่ฮิตกันอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่น เพราะผ้าไม่รัดจนเกินไป สวมใส่สบาย และเนื่องจากอากาศเมืองไทยค่อนข้างร้อน ดังนั้นควรเลือกเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ไม่หนามาก แต่หากคุณไม่ชอบชุดที่มีลวดลายมากก็อาจจะใส่เป็นเสื้อแขนยาวสีพื้นจับคู่กับกางเกงยีนส์ก็ชิลล์ไปอีกแบบ

4.       เสื้อเชิ้ตจับคู่กับกางเกงอะไรก็รอด

            อย่างที่ได้บอกไว้เสื้อเชิ้ตหากคุณหาคู่แมทซ์ที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้นในวันสบาย ๆ หรือกางเกงขายาวในลุคคุณชายก็เอาอยู่ทั้งนั้น และหากจะเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวก็ลองเลือกเป็นเสื้อฮาวาย แต่ต้องระวังกางเกงที่มาจับคู่ให้ดี ๆ เพราะเนื่องจากเสื้อฮาวายมีลวดลายที่เยอะอยู่แล้ว จึงไม่ควรเลือกกางเกงที่สีสันรุนแรง หรือลวดลายที่เยอะจนเกินไป มันจะทำให้การแต่งตัวของคุณดูพังมากกว่าดูปัง

5.       เสื้อยืด + กางเกง + เสื้อคลุม = ดูดีสไตล์อปป้า


            ลองจับเสื้อยืดสีพื้นของคุณมาใส่คู่กับเสื้อคลุม(อาจจะเป็นเสื้อเชิ้ต)สีเอิร์ทโทนดู ไม่ต้องเน้นลวดลายอะไรมากมาย ใส่คู่กับกางเกงขายาวเท่านี้ก็ทำให้คุณดูรักน่าใส ๆ สไตล์อปป้าพร้อมที่จะกระชากใจสาว ๆ แล้ว

หมดไปแล้วกับ 5 เทคนิคการแต่งตัวในวันหยุดฉบับผู้ชาย หากคุณสนใจสั่งซื้อเสื้อผ้าสไตล์เหล่านี้ หรืออยากสั่งสินค้าอื่น ๆ คุณภาพดีราคาประหยัด ก็สามารถติดต่อมาที่ บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 เพียงแค่คุณส่งสเปกของสินค้าที่คุณต้องการ ทางเราจะมีพนักงานค่อยช่วยจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนไปส่งถึงมือคุณ และไม่มีการกำหนดสินค้าขั้นต่ำอีกด้วย

 

แหล่งอ้างอิง

Mover always move forward, ทริคการแต่งตัวผู้ชาย แบบแมนๆ เรียบง่าย แต่เท่ชัวร์!, วันที่ 4 กรกฎาคม 2019. จาก https://mover.in.th/m-article/men-styles-matching/

Wong nai, 7 สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย ที่ผู้หญิงโหวตแล้วว่าชอบที่สุด, วันที่ 10 พฤษภาคม 2019. จาก https://www.wongnai.com/articles/men-fashion?ref=ct

We go inter, 5 สไตล์การแต่งตัวสำหรับผู้ชาย ในแบบเรียบงายแต่ดูดีมีสเน่ห์สุดๆ!!, วันที่ 28 ธันวาคม 2016. จาก https://www.wegointer.com/2016/12/10-casual-style-tips-for-guys-who-want-to-look-sharp/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้