เมื่อเสื้อคลุมกันฝนเป็นได้มากกว่าแค่เสื้อคลุม

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  780 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเสื้อคลุมกันฝนเป็นได้มากกว่าแค่เสื้อคลุม

เมื่อเสื้อคลุมกันฝนเป็นได้มากกว่าแค่เสื้อคลุม

ในยุคสมัยที่แฟชั่นไปได้ไกลมากกว่าแค่เรื่องในตู้เสื้อผ้า ทุกสิ่งอย่างรอบตัวเราล้วนแล้วแต่ได้รับอิทธิพลของแฟชั่น ไม่เว้นแม้แต่สิ่งของธรรมดา ๆ อย่างเสื้อคลุมกันฝนที่ใส่แค่บางช่วงของฤดูกาลเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นแฟชั่นก็สามารถดันแปลงให้เสื้อคลุมกันฝนเป็นได้มากกว่าสิ่งที่ใส่ในเวลาฝนตก ในครั้งนี้ ไทยฮัวโฟร์ยู จะพาคุณไปรู้จักกับเสื้อคลุมกันฝน 4 รูปแบบ 4 สไตล์ ที่เหล่านักออกแบบแฟชั่นทำให้มันเป็นได้มากกว่าแค่ชุดกันเปียก

1.       Rain jacket

ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ เนื่องจากสวมใส่สบาย มีการระบายอากาศได้ดี เหมาะกับวันที่ฝนตกไม่ค่อยแรงมาก และหมดห่วงไปได้เลยเรื่องโทรศัพท์มือถือเปียกน้ำพัง เพราะตัวเสื้อคลุมมีช่องเก็บของอยู่ด้านข้าง แถมรูปทรงยังถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว สามารถใส่คลุมขณะออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความอบอุ่นแก่ร่างกายจากอากาศหนาว ๆ และน้ำฝนเย็น ๆ

2.       Raincoat

เรียกได้ว่าคงคอนเซปต์ของธีมอวกาศ และดวงดาวได้ดีทีเดียว ตัวเสื้อคลุมออกแบบมาให้มีสีสันแวววับ เหมือนกับชุดอวกาศประกอบกับสีสันเจ็บบาดใจ เหมาะอย่างมากที่จะใส่คู่กับเสื้อยืดสีพื้น ๆ คู่กับกางเก่งยีนส์ยิ่งเพิ่มความเด่น รับรองได้เลยว่าคุณต้องเป็นที่สะดุดตาของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน


3.       Clear Plastic Raincoat

มาต่อกันที่เสื้อกันฝนไตล์ญี่ปุ่นกันดีกว่า ตัวเสื้อคลุมถูกออกแบบมาให้มีความโปร่งใส เรียกได้ว่าเห็นชุดข้างในกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีการเพิ่มลูกเล่นให้กับเสื้อคลุมด้วยการเพิ่มสีสัน หรือลวดลายต่าง ๆ ลงไปบนเสื้อคลุม มีกลิ่นอายของความเป็นแรปเปอร์ ผสมผสานกันความเป็นสตรีทนิด ๆ เรียกได้เลยว่าคูลสุด


4.       Mix and match with Raincoat

เสื้อคลุมกันฝนในแบบสุดท้ายเอาใจสำหรับคนที่ชอบแบบเป็นทางการ และความเรียบหรูกันหน่อย เสื้อคลุมออกแบบให้มีลักษณะที่ยาวถึงช่วงขา แต่ไม่ทำให้อับชื้น สามารถป้องกันน้ำฝนได้ค่อนข้างมาก แถมดีไซน์ออกไปทางวินเทจนิด ๆ เพิ่มความสวยหรูอย่างมีระดับ


สำหรับใครที่สนใจนำเสื้อคลุมกันฝนทั้ง 4 สไตล์นี้ หรือสินค้าอื่น ๆ ที่เหมาะกับหน้าฝนจากจีนมาไทย แต่ยังไม่มีช่องทางการติดต่อกับพ่อค้าชาวจีนก็ลองติดต่อมาที่เรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด ทางเราจะมีพนักงานคอยช่วยเหลือในด้านการจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนมาส่งถึงมือคุณ และไม่ต้องห่วงเรื่องสั่งสินค้าจำนวนน้อยชิ้น เพราะทางเราไม่จำกัดจำนวนสินค้าขั้นต่ำ สามารถติดต่อเรามาได้ทาง https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเราพร้อมรับใช้คุณเสมอ

 

แหล่งอ้างอิง

ShopSpot, แฟชั่น ‘เสื้อกันฝน’ สุดแซ่บ อินเทรนด์รับหน้าฝน (สไตล์ #196), วันที่ 24 กรกฎาคม 2016. จาก https://article.shopspot.co.th/ss-article/plastic-suit/

The Smarter Way, เสื้อกันฝนแฟชั่น 6 สไตล์ อัพเดตอินเทรนด์เข้ากับสาวๆ แต่งตัวทุกแบบ, วันที่ มิถุนายน 2019. จาก https://www.shopback.co.th/blog/แฟชั่นหน้าฝนสาวๆ/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้