เลือกของขวัญให้เหมาะกับเทศกาลปีใหม่

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  793 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกของขวัญให้เหมาะกับเทศกาลปีใหม่

เลือกของขวัญให้เหมาะกับเทศกาลปีใหม่

            เริ่มต้นปีใหม่หลายคนอยากจะมอบของขวัญแทนความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันมาตลอด และการเลือกของขวัญให้คนสำคัญในช่วงเทศกาลสำคัญแบบนี้ต้องตั้งใจเลือกให้เป็นพิเศษ

v ให้ของขวัญกับใคร

            อย่างอื่นคุณต้องทำความเข้าใจก่อนว่า เราไม่จำเป็นต้องให้ของขวัญกับทุกคนก็ได้ เพราะไม่อย่างนั้นเงินของคุณจะหดหายไปอย่างรวดเร็ว จากเทศกาลแห่งความสุขจะกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความทุกข์แทน คุณควรลิสต์รายชื่อคนที่คุณจะให้ของขวัญไว้ และควรเลือกของขวัญให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของพวกเขาเหล่านั้น

สายรักสุขภาพ ของขวัญที่จะให้ควรเกี่ยวข้องกับการดูแลตนเอง เช่น ชุดออกกำลังกาย รองเท้าใส่วิ่ง เครื่องออกกำลังไว้สำหหรับเล่นที่บ้าน เครื่องสกัดน้ำผักผลไม้  หรือสินค้าออร์แกนิก



สายรักความงาม ของขวัญที่เหมาะกับคนสายนี้คงหนีไม่พ้นครีมบำรุง เซทเครื่องสำอาง สินค้าแฟชั่นทันสมัย หรืออาจจะเป็นน้ำหอมสักขวดรับรองได้เลยว่าพอได้เห็นของขวัญต้องร้องดีใจออกมาแน่


สายคุณแม่บ้าน หากผู้รับเป็นคนที่ชอบอยู่กับบ้าน เข้าครัวทำอาหาร ขนม และทำความสะอาดบ้านมาก ของขวัญที่เหมาะสมก็จะหนีไม่พ้น ชุดเครื่องครัวทำกับข้าวหรือขนมชุดใหม่ ๆ อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านเพิ่มความสะดวก ของตกแต่งบ้านน่ารัก ๆ หรือจะเป็นชุดผ้าปูที่นอนลวดลายสวย ๆ


สายท่องเที่ยว สำหรับคนชีพจรลงเท้าของขวัญที่จะเหมาะสมที่สุดน่าจะเป็นพวกกระเป๋าเดินทาง แว่นกันแดด พาวเวอร์แบงค์ และแจ๊คเก็ตสวย ๆ สักตัวเอาไว้ใส่เดินทาง


สายออฟฟิศ ถ้าจะเลือกของขวัญให้เหมาะสมกับคนที่รักการทำงานเป็นชีวิตจิตใจของแนะนำเป็น หมอนอิงหรือเบาะรองนั้นเพื่อสุขภาพ แก้วน้ำเก็บความเย็น สมุดจดบันทึก ปากกาสวย ๆ สักแท่ง ปฏิทินตั้งโต๊ะ หรืออาจจะเป็นต้นไม้เล็ก ๆ เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับโต๊ะทำงานของพวกเขา


สายสีเขียว รักธรรมชาติ ต้นไม้ ดอกไม้ ของขวัญที่เหมาะสมก็จะเป็นของตกแต่งส่วน ต้นไม้สักต้น หรือจะเพิ่มความเก๋ด้วยการให้ต้นไม้เล็ก ๆ ในขวดแก้วไว้สำหรับตั้งบนโต๊ะทำงานได้


สายชิล สำหรับคนที่สายชิล ช่วงเวลาวันหยุดส่วนใหญ่จะอุทิศให้กับซีรี่ย์ ของขวัญที่ควรให้จะเป็น อุปกรณ์เทคโนโลยีต่าง ๆ หูฟัง หรือลำโพงบลูทูธ และพาวเวอร์แบงค์


สายน้องหมาน้องแมว คงหนีไม่พ้นอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง บ้านสัตว์ หรือแม้แต่เสื้อผ้าน่ารัก ๆ สำหรับสัตว์เลี้ยง


v งบประมาณในกระเป๋า

      หลังจากที่คุณทำการลิสต์รายชื่อคนสำคัญที่จะให้ของขวัญเรียบร้อยแล้ว ก็ทำการจัดสรรปันส่วนเงินที่จะใช้ซื้อของขวัญให้ดี ๆ เพราะค่าใช้จ่ายในเทศกาลปีใหม่ไม่ได้มีแค่การซื้อของขวัญอย่างเดียว แต่ยังมีค่ากิน ค่าเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวและอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นคุณไม่ควรพลาดเรื่องการแบ่งสัดส่วนเงินที่จะใช้อย่างเด็ดขาด

            และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาของขวัญดี ๆ ราคาประหยัดก็สามารถติดต่อมาทางเรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเรามีพนักงานค่อยช่วยเหลือคุณในด้านจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดจากประเทศจีนส่งถึงมือคุณ

 

แหล่งอ้างอิง

M Thai, 10 ไอเดีย ของขวัญปีใหม่-ของขวัญจับฉลาก ที่ไม่ได้มีแต่คุกกี้, วันที่ 12 ธันวาคม 2018. จาก https://teen.mthai.com/variety/161546.html

Siam discovery the Exploratorium, รวมไอเดียของขวัญจับฉลากในงานปีใหม่ 4 สไตล์, วันที่ .... จาก http://www.siamdiscovery.co.th/explore/Lucky-Draw-Gift-Ideas/265

Shipjung.com, 9 ของขวัญปีใหม่ ซื้ออะไรให้ถูกใจลูกค้า?, วันที่ 27 พฤศจิกายน 2018. จาก https://shipjung.com/2018/11/27/ของขวัญปีใหม่-ซื้ออะไร-2019/

Promotions, 5 ไอเดียเลือกของขวัญปีใหม่ ให้เพื่อนร่วมงานสายต่าง ๆ, วันที่ 22 พฤศจิกายน 2018. จาก https://promotions.co.th/สำรวจตลาด/สินค้าทั่วไป/online-shopping-experiences/5-ไอเดียเลือกของขวัญปีให.html

Goodlife, ของขวัญ แบบไหน… ถูกใจ “ผู้ให้”  โดนใจ “ผู้รับ”, วันที่ 18 พฤษภาคม 2018. จาก https://goodlifeupdate.com/healthy-mind/secret-trick/29786.html

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้