ว่าด้วยเรื่องรองเท้าแตะ

Last updated: 6 พ.ย. 2562  |  649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ว่าด้วยเรื่องรองเท้าแตะ

ว่าด้วยเรื่องรองเท้าแตะ

ปัจจุบันต้องบอกเลยว่ารองเท้าแตะไม่ได้มีแค่แบบหนีบขอบฟ้าอย่างเรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กอีกต่อไปแล้ว แฟชั่นของรองเท้าแตะนั้นไปไกลกว่าที่คุณคิดอย่างมาก มีตั้งแต่รูปทรงเรียบหรู ไปจนถึงสวยเก๋มีระดับเลยก็ว่าได้ และยิ่งในช่วงนี้ฝนตกลงมาตลอดทุกวัน รองเท้าแตะจึงเป็นตัวเลือกที่ดีเหมาะแก่การใส่ไปข้างนอกอย่างมาก เพราะไม่ใช่แค่ระบายอากาศได้ดี เก็บรักษาได้ง่าย ไทยฮัวโฟร์ยู จึงจะพาคุณไปรู้จักกับรองเท้าแตะรูปทรงต่าง ๆ และเลือกยังไงให้เหมาะกับคุณ

1.      รองเท้าแตะทรงหูหนีบ

เป็นรูปทรงที่พวกคุณคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ตัวรองเท้ามีความเรียบง่าย ไม่ค่อยหวือหวาอะไรมากนัก เหมาะที่จะใส่คู่กับกางเกงขาสั้นเดินเที่ยวตามริมทะเล หรือใส่ในวันสบาย ๆ ของคุณ

2.      รองเท้าแตะสวมแบบใส่

เป็นดีไซน์ที่เรียบ แต่แอบดูดีมีระดับเหมาะสำหรับสาว ๆ ใส่คู่กับกางเกงขายาวทรงขาม้า ผ่าปลายขาด้านข้างนิด ๆ ควบคู่ไปกับแว่นกันแดด แค่นี้ก็กลายเป็นสาวสุดคูลมีระดับทันที

3.      รองเท้าแตะทรงหัวโต

ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มของคุณผู้ชาย นอกจากส่วมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดีแล้ว ส่วนปลายเท้าก็ถูกหุ้มไว้เหมือนกับรองเท้าผ้าใบ หมดห่วงเรื่องการเดินเตะขอบฟุตบาทไปได้เลย

4.      รองเท้าหนีบประดับมุก/ ดอกไม้

ลักษณะคล้าย ๆ กับทรงหูหนีบปกติทั่วไป แต่จะแตกต่างกันตรงที่สายหนีบจะถูกประดับด้วยไข่มุก หรือเครื่องประดับอื่น ๆ ลงไป เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับรองเท้า เหมาะกับสาว ๆ วัยซนที่อยากแต่งตัวให้ดูมีลูกเล่นสะดุดตาหนุ่ม ๆ

5.      รองเท้าแตะรัดสน

ได้รับความนิยมสูงในกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวสายสตรีท เนื่องจากมีความกระชับ และความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวมาก หรือถ้าสาว ๆ คนไหนอยากให้ขาดูยาวขึ้นก็ขอแนะนำรองเท้าแตะรัดส้นที่มีสายยาวสูงขึ้นมาถึงน่อง ใส่คู่กับกางเกงขาสั้น เท่านั้นก็ทำให้ขาของคุณสาว ๆ ดูสวยเรียวยาวขึ้นมาระดับหนึ่งแล้ว
 

6.      รองเท้าแตะทรงคริครอส และทรงบิรเคท สโทคส์

รองเท้าแตะ 2 ทรงนี้จะมีลักษณะคล้าย ๆ กัน เป็นแบบสวมแล้วมีสายพาด 2 – 3 เส้น หรือพาดทับกันเป็นรูปกากบาท ใส่ได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ตัวรองเท้ามีความเรียบ แต่แฝงไปด้วยความมีระดับดูเป็นผู้ใหญ่

หากคุณสนใจทำการค้าขาย หรือทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทยไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทอะไรก็ตาม สามารถติดต่อสอบถามมาได้ที่เรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเราจะมีพนักงานค่อยให้คำปรึกษาช่วยเหลือในด้านของการจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากจีนส่งถึงมือคุณ ในราคาที่เป็นกันเองแบบสุด ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้