สนุกกับการแต่งตัวสไตล์คริสต์มาส

Last updated: 6 พ.ย. 2562  |  1647 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สนุกกับการแต่งตัวสไตล์คริสต์มาส

สนุกกับการแต่งตัวสไตล์คริสต์มาส

            จิงเกอเบล จิงเกอเบล จิง เกอ ออนเดอะเวย์ ̴   ̴   ̴  เมื่อได้ยินเสียงเพลงนี้ทุกคนต่างก็นึกถึงวันคริสต์มาส ซานต้าคลอส และของขวัญ เมื่อพูดถึงการแต่งกายในวันคริสต์มาสหลายคนต่างก็จะนึกถึงสีแดงและเขียว ในครั้งนี้ ไทยฮัวโฟร์ยู จะพาคุณไปสนุกกับการแต่งตัวให้แมทซ์กับเทศกาล ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะมีมากกว่าแค่สีแดงและสีเขียวทั่ว ๆ ไป

การแต่งกายในวันคริสต์มาสถึงแม้ว่าจะมีสีหลักแค่เพียงแดงและเขียวเท่านั้น แต่คุณสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวได้โดยการปรับเป็นเฉดต่าง ๆ หรืออาจจะเพิ่มสีขาว สีทอง หรือลายสก็อตก็เข้ากับบรรยากาศได้เช่นกัน ครั้งนี้เราจะมาแนะนำสไตล์การแต่งคร่าว ๆ มาฝากกัน

v สีแดงสด + ขาวบริสุทธิ์

การใส่สีขาวคู่กับสีแดงสด จะช่วยลดความรุนแรงของสีแดงลง คุณอาจจะเลือกเป็นเสื้อแขนยาวสีขาว ใส่คู่กับเอี้ยมสีแดง หรือจับคู่กับกระโปรงสีแดงสดก็ทำให้คุณดูเหมือนนางฟ้าคริสต์มาส


v ใช้สีเขียวสื่อความเป็นธรรมชาติ

สีเขียวถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการแต่งตัววันคริสต์มาส แต่หากเลือกเป็นสีเขียวสดเลยก็เกรงว่าจะไม่เหมาะกับสีผิวคนไทยเสียเท่าไหร่ ดังนั้นทางที่ดีควรเลือกเป็นเฉดที่ดร็อปลงมาหน่อย อาจจะเป็นสีเขียวแก่ หรือเขียวขี้ม้า เพิ่มลูกเล่นโดยกับจับคู่กับผ้าลายสก็อตก็ได้


v อย่ากลัวที่ใส่สีทอง

ในวันคริสต์มาสสีทองเป็นตัวแทนของแสงสว่างจากดวงดาวยามค่ำคืน คุณอาจจะเลือกเป็นเสื้อคลุม หรือกางเกงสีทองทรงเก๋ ๆ สักตัว เพิ่มลูกเล่นสะดุกตาให้กับคนรอบข้าง


v เพิ่มกลิ่นไอวันคริสต์มาสด้วยชุดลายสก็อต

ลายสก็อตถือว่าตอบโจทย์ได้ดีสำหรับคนที่อยากจะเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวในเทศกาลคริสต์มาสได้ดี


v สีขาวอย่างเดียวก็เอาอยู่

สีขาวถูกใช้เป็นตัวแทนของความบริสุทธิ์ และความสงบสุข เปรียบเหมือนกับเหล่านางฟ้าตัวน้อย ๆ บนสวรรค์ที่ลงมามอบความสุขให้แก่ผู้คนในวันคริสต์มาส


คุณอาจจะหาหมวกซานต้าคลอส หรือที่คาดผมเขากวางเรนเดียร์มาใส่เพื่อเพิ่มกลิ่นไอและความน่ารักของวันคริสต์มาส หากคุณสนใจเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย หรือสินค้าคริสต์มาสอื่น ๆ ก็สามารถติดต่อมาที่ บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเรามีพนักงานค่อยจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนคุณภาพดีราคาประหยัดไปส่งถึงมือคุณ

 

แหล่งอ้างอิง

True plook bloog, ไอเดียแต่งตัววันคริสต์มาส ธีมสีเขียว-แดง แต่งตามได้ไม่ยาก !, วันที่ 19 ธันวาคม 2560. จาก https://www.trueplookpanya.com/blog/content/64313/-womfassty-womfas-wom-

Clubsister, ชุดธีมคริสต์มาส 3 เฉดคุมโทน แต่งตัวให้ปังไปปาร์ตี้!, วันที่ 6 ธันวาคม 2018.จาก https://clubsister.com/ideas-fashion-christmas-theme/

Glam Girlasia, เสื้อผ้าคริสต์มาส กับ 25 ไอเดียแมทช์เสื้อผ้าโทนสี Christmas พร้อมถ่ายรูปชิค ๆ, วันที่ 19 ธันวาคม 2017. จาก https://www.glamgirl.asia/แฟชั่น/เสื้อผ้าคริสต์มาส/

Beauty Hunter, แฟชั่น “โทนสีคริสต์มาส”มิกซ์แอนแมทช์ยังไงก็รอด, วันที่ 18 ธันวาคม 2017. https://www.beautyhunter.co.th/fashion-christmas-tone/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้