ไอเทมป้องกันรองเท้าที่คุณไม่ควรพลาดในหน้าฝน

Last updated: 6 พ.ย. 2562  |  530 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเทมป้องกันรองเท้าที่คุณไม่ควรพลาดในหน้าฝน

ไอเทมป้องกันรองเท้าที่คุณไม่ควรพลาดในหน้าฝน

เขาว่าฝนมันทำให้คนเหงา และนอกจากจะทำให้คนโสดเหงาแล้ว ยังทำให้รองเท้าสุดที่รักของคุณต้องเปียกและเต็มไปด้วยดินโคลน เรียกได้เลยว่ารองเท้าของคุณแทบพังพินาศไปต่อหน้าต่อตา และด้วยเหตุนี้            ไทยฮัวโฟร์ยู มีความห่วงใยคุณจึงจะขอพาไปรู้จักเหล่าบรรดาไอเทมที่จะช่วยชีวิตรองเท้าสุดที่รักให้รอดพ้น             ภัยธรรมชาติกัน  

1.      สเปรย์กันน้ำ

นวัตกรรมสุดคลูและทันสมัยในศตวรรษที่ 21 นั้นก็คือ สเปรย์นาโนหรือสเปรย์กันน้ำที่สามารถช่วยชีวิตรองเท้าสุดที่รักของคุณได้ เพียงแค่ฉีดเจ้าสิ่งนี้ให้ทั่วรองเท้าก่อนออกไปลุยน้ำ แค่นี้ก็จะช่วยป้องกันสิ่งสกปรกฝั่งลึกได้ส่วนหนึ่ง แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่ามันป้องกันได้แค่ฝนระดับอ่อน ๆ เท่านั้น ถ้าคุณจำเป็นต้องลุยฝนห่าใหญ่ หรือตะลุยแอ่งน้ำมหาสมุทรก็ควรเลือกวิธีการอื่นน่าจะเหมาะสมกว่า

2.      ถุงคลุมรองเท้า

เมื่อคุณไม่สามารถถอดรองเท้าลุยฝนไปได้ งั้นคุณก็จับมันใส่ถุงคลุมไปเลย ตัวถุงคลุมรองเท้าจะช่วยป้องกันได้ถึง 99.99 % เรียกได้ว่าน้ำหรือสิ่งสกปรกแทบจะแตะต้องตัวรองเท้าของคุณไม่ได้เลย วิธีการใช้ง่ายมาก ก่อนจะไปลุยฝนคุณก็แค่หยิบถุงคลุมรองเท้าออกมาสวมทับร้องเท้าของคุณ แค่นี้ก็ออกไปเดินได้อย่างสบายใจหายห่วง แถมมีดีไซน์เก๋ ๆ น่ารัก ๆ ให้เลือกซื้อเลือกใช้กันเลยทีเดียว

3.      ร่มคลุมตัว

คุณอ่านไม่ผิดหรอก มันคือร่มคลุมตัวจริง ๆ คุณเคยไหมในวันที่ฝนตกหนักแล้วกางร่มเดินอยู่กลาง สายฝนช่วงบนของลำตัวคุณอยู่รอดปลอดภัย แต่ช่วงล่างเรียกได้เลยว่าร่มแทบไม่ช่วยอะไร แต่ในปัจจุบันร่มจะไม่ใช่แค่กันช่วงบนของคุณเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป ในเมื่อร่มคลุมตัวมีส่วนแถบพลาสติกใสยาว     ลงมาคลุมตั้งแต่หัวจรดรองเท้าเลยทีเดียว เรียกได้ว่ากันได้หมดแม้กระทั่งฝนยันลมพายุ วิธีการเก็บก็ง่ายเพียงแค่คุณดึงแถบพลาสติกใสออกแค่นี้ก็กลายเป็นร่มสไตย์เก๋ ๆ ทั่วไปที่ใช้กันแดดกันฝน

4.      ทิชชู่เปียก

ถ้ารองเท้าของคุณไม่รอดจากมรสุมดินโคลนแล้วละก็ วิธีการนี้จะช่วยเยี่ยวยารองเท้าของคุณได้             ระดับหนึ่ง คุณสามารถหยิบขึ้นมาทำความสะอาดร้องเท้าของคุณได้ง่าย และพกไปไหนมาไหนได้สะดวก

 

5.      รองเท้าแตะ

เป็นวิธีการตัดไฟแต่ต้นลม ถ้าคุณเลือกใส่รองเท้าแตะถึงแม้ว่าจะเปื้อนดินโคลน หรือเปียกน้ำมาจากไหน รับรองได้เลยว่าทำความสะอาดได้ง่ายแถม รองเท้าแตะเป็นรองเท้าที่เสียหายยากมาก แทบเรียกได้ว่าอยู่ยงคงกระพัน ไม่ว่าจะเปียกหนักขนาดไหนก็แห้งสนิทเหมือนไม่เคยเกิดอะไรขึ้น และในปัจจุบันไม่ได้มีแค่รองเท้าคีบแตะขอบฟ้าเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีรูปทรงมากมายหลายแบบให้คุณเหลือแมทกับชุดเก๋ ๆ และเหมาะกับวันชิว ๆ ของคุณได้อย่างเข้ากันสุด ๆ

และสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะนำเข้าไอเทมหน้าฝนเหล่านี้จากจีนมาขาย แต่ยังไม่รู้ว่าจะติดต่อยังไง                      ลองแวะเวียนมาหาเรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเรามีพนักงานคอยช่วยให้คำปรึกษา จัดหา สั่งซื้อ และส่งสินค้าถึงมือคุณ แถมราคาก็เป็นกันเองแบบสุด ๆ

 

แหล่งอ้างอิง

My home, รวมไอเทมกันฝนที่น่าพกไว้ ให้พร้อมออกจากบ้านในวันฝนตก, วันที่ 9 มิถุนายน 2019.                         จาก https://www.baanlaesuan.com/154047/diy/easy-tips/items-for-rainy-season

Green wave, 15 Item หน้าฝนที่ทุกคนต้องมี, วันที่ .... จาก https://greenwave.fm/greenjourney/detail/916

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้