จัดปาร์ตี้ปีใหม่สุดแนวด้วย 5 เทคนิคต่อไปนี้

Last updated: 9 พ.ย. 2562  |  1689 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดปาร์ตี้ปีใหม่สุดแนวด้วย 5 เทคนิคต่อไปนี้

จัดปาร์ตี้ปีใหม่สุดแนวด้วย 5 เทคนิคต่อไปนี้

            พอเริ่มเข้าปีใหม่หลายคงเริ่มเตรียมแผนการจัดปาร์ตี้สุดบรรเจิดกันบางแล้ว โดยเฉพาะถ้าคุณได้เป็นแม่งานแล้วละก็คงไม่อยากให้งานปาร์ตี้สุดปังกลายเป็นงานเลี้ยงสุดพังแน่นอน วันนี้ ไทยฮัวโฟร์ยู จะมาแนะนำ 5 เทคนิคการจัดปาร์ตี้ยังไงให้สนุกสุดมันไม่มีพังมาบอกกัน

1.       ตรวจสอบสมาชิกที่มาร่วมงาน และรีวิวสถานที่จัดงาน

            ก่อนอื่นเลยคุณจำเป็นต้องรู้ก่อนว่าใครจะมาร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้บ้าง เพื่อที่คุณจะได้เลือกสถานที่จัดงานและเตรียมอาหารเครื่องดื่มให้เหมาะสม ที่สำคัญคุณจะได้กำหนดธีมงานของคุณให้เข้ากับแขกที่มาร่วมงาน ส่วนในเรื่องสถานที่จัดงานนั้นอย่างพึ่งรีบตัดสินใจ  ควรทำการรีวิวหลาย ๆ สถานที่ก่อนเพื่อที่จะได้ตัวเลือกที่ดีที่สุด

2.       กำหนดธีมของงาน

            การที่งานของคุณจะปังหรือจะพังสิ่งหนึ่งก็มาจากธีมงานที่คุณเลือก คุณอาจจะใช้วิธีการสอบถามธีมที่อยากให้จัดจากผู้ร่วมงานก็ได้เหมือนกัน เพราะธีมงานจะไม่ได้มีอิทธิพลต่อการแต่งกายของผู้ร่วมงานเท่านั้น แต่ยังมีผลต่อการจัดเตรียมสถานที่ ของตกแต่งภายในงานอีกด้วย โดยธีมที่คุณเลือกอาจจะเป็นตัวการ์ตูนชื่นชอบ ธีมอวกาศ หรือธีมคนป่า เป็นต้น

3.       จัดแต่งสถานที่ตามธีม

            เมื่อคุณทราบธีมของงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อไปการจัดสถานที่เป็นการสร้างบรรยกาศให้เข้ากับธีมงานคุณเลือก อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันให้คนในงานรู้สึกสนุกและอินไปกับงานที่คุณจัดขึ้น อุปกรณ์ที่คุณใช้ตกแต่งภายในงานก็อาจจะเป็นลูกโปรงหลากสี สายรุ้ง หรือจะเลเวลอัพขึ้นอีกหน่อยเป็นการติดไฟแบล็คไลท์เพิ่มเข้าไป แล้วเปิดเพลงจังหวะมัน ๆ ในงานเลี้ยง

4.       อาหารภายในงาน

            หัวใจสำคัญของงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่เลยก็ว่าได้ อาหารที่คุณเลือกมานั้นควรเป็นแบบที่ทานง่าย ๆ และเหมาะกับทุกคน คุณควรสำรวจก่อนว่าผู้ร่วมงานคนไหนทานอะไรไม่ได้บ้างเพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน รวมถึงเครื่องดื่มมีการเตรียมให้หลากหลาย ภาชนะที่ใช้ภายในงานสำหรับแขกควรเป็นอะไรที่ง่าย ๆ สามารถใช้แล้วทิ้งไปได้เลยอย่างเช่น จานกระดาษ และแก้วพลาสติก เป็นต้น ส่วนภาชนะใช้สำหรับใส่อาหารและเครื่องดื่มภายในงานควรมีความแข็งแรง ดูดี สะอาด และสามารถใส่ได้ทั้งของร้อนและของเย็น

5.       มีกิจกรรมร่วมสนุกภายในงาน

            อีกหนึ่งสิ่งที่จะสร้างสีสันให้งานของคุณในครั้งนี้ เกมที่คุณเลือกควรเล่นได้ง่าย ๆ สามารถเล่นได้ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป อาจจะมีการจัดแข่งประกวดความสามารถร้อง เล่น เต้น รำ มีการแจกรางวัลให้แก่ผู้ชนะ และผู้ที่แต่งตัวเข้าธีมงานโดนใจผู้ร่วมงานคนอื่นมากที่สุด และสุดท้ายกิจกรรมที่ขาดไม่ได้สำหรับปีใหม่ก็คือ การจับฉลาก โดยคุณอาจจะมีรางวัลใหญ่พิเศษสำหรับผู้โชคดี เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ร่วมงาน

            สำหรับ 5 เทคนิคจัดปาร์ตี้ในวันปีใหม่นี้อาจเป็นแนวทางการจัดปาร์ตี้ปีใหม่ให้กับคุณได้บ้างแล้ว หากคุณสนใจหรือกำลังมองหาของตกแต่งภายในงาน ของขวัญ และอุปกรณ์ที่จะใช้ก็สามารถติดต่อมาทางเรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ที่เรามีบริการจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าดีมีคุณภาพแถมราคาถูกจากเมืองจีนจัดส่งถึงคุณ

 

แหล่งอ้างอิง

Plearn เพลิน by krungsri GURU, สูตรลับจัดปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยง, วันที่ ... จาก https://www.krungsri.com/bank/th/plearn-plearn/tips-for-perfect-party.html

Office Mate, ไอเดียจัดปาร์ตี้ปีใหม่ให้ปัง! จนออฟฟิศข้างๆ ยังอิจฉา, วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018. จาก https://www.officemate.co.th/blog/จัดปาร์ตี้ปีใหม่-ออฟฟิศ/

Ddproperty, 4 เทคนิคง่ายๆ เตรียมบ้านให้พร้อมก่อนจัดปาร์ตี้ปีใหม่สุดฟิน, วันที่ 22 ธันวาคม 2560. จาก https://www.ddproperty.com/ข่าวอสังหาริมทรัพย์-บทความ/2017/12/167151/4-เทคนิคง่ายๆ-เตรียมบ้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้