รวมไอเดียของขวัญฉลากในงานปาร์ตี้ปีใหม่ (ฉบับพนักงานออฟฟิศ)

Last updated: 12 พ.ย. 2562  |  6379 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมไอเดียของขวัญฉลากในงานปาร์ตี้ปีใหม่ (ฉบับพนักงานออฟฟิศ)

รวมไอเดียของขวัญฉลากในงานปาร์ตี้ปีใหม่ (ฉบับพนักงานออฟฟิศ)

            แน่นอนว่าในเทศกาลปีใหม่อย่างนี้ หลายบริษัทเริ่มเตรียมแผนจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ปีใหม่กันแล้ว และแน่นอนมีอยู่หนึ่งกิจกรรมที่ขาดไม่ได้เลย นั้นก็คือ ‘การจับฉลากของขวัญ’ ซึ่งแน่นอนว่ามักจะมีคนที่จับได้ของขวัญทั้งถูกใจ และไม่ถูกใจไปตาม ๆ กัน ครั้งนี้ ไทยฮัวโฟร์ยู จะมาแนะนำของขวัญที่ใช้ในงานปาร์ตี้ปีใหม่นี้กัน รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจเหล่าพนักงานออฟฟิศไปตาม ๆ กัน

1.      โคมไฟและนาฬิกาตั้งโต๊ะ

            หลักสำคัญในการเลือกซื้อของมาจับฉลากนั้นก็คือ พยายามเลือกของที่เหมาะสำหรับทุกเพศ และสามารถใช้งานได้จริง โคมไฟและนาฬิกาตั้งโต๊ะจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มากสำหรับพนังานออฟฟิศที่ชอบทำงานจนดึกอย่างมาก เพราะหลายครั้งที่มักจะลืมดูเวลาจนร่างกายแย่ลง นาฬิกาตั้งโต๊ะจะเป็นตัวช่วยเตือนแล้วย้ำเวลาอยู่เสมอ อีกทั้งโคมไฟตั้งโต๊ะจะค่อยให้แสงสว่างที่เพียงพอต่อการทำงานในยามดึก ช่วงถนอมสายตาไม่ให้เมื่อยล้าจนเกินไป


2.      แก้วน้ำเก็บความเย็น

            หลายครั้งที่พนักออฟฟิศต้องนั่งอยู่หน้าจอคอมเป็นระยะเวลานาน ๆ เพราะเนื่องด้วยภาระงานที่หนัก จนทำให้บางทีร่างกายได้รับน้ำไม่เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน การมีแก้วน้ำที่สามารถเก็บได้ทั้งความเย็นและความร้อนจึงเป็นตัวช่วยที่จะทำให้พนักงานได้กินน้ำเพียงพอต่อความต้องการ สามารถจิบน้ำได้เรื่อย ๆ โดยที่ไม่ได้ต้องลุกขึ้นไปเติมน้ำอยู่บ่อย ๆ


3.      ชุดจานชามเซรามิ และปิ่นโต

            อย่างที่รู้ ๆ กันหลายครั้งที่มีพนักงานจริงจังกับการทำงานเป็นอย่างมาก จนใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่แค่ที่ทำงาน จะกินหรือจะนอนก็ล่วนแล้วแต่อยู่แค่ในออฟฟิศ ดังนั้นการที่จับได้ชุดจามชาม หรือปิ่นโตมาก็จะช่วยทำให้ชีวิตของพวกเขาเหล่านั้นง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาอันมีค่าทุกวินาทีในการทำงานลงไปกินข้าวข้างล่างออฟฟิศอีกต่อไป พวกเขาสามารถรับประทานอาหารบนออฟฟิศได้เลย เพียงแค่เตรียมอาหารมาเองเท่านั้น


4.      แฟลชไดร์ฟ (ยูเอสบี)

            เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการเก็บข้อมูล หรือไฟล์งานสำหรับ ๆ ของคุณไว้ เพราะหลายครั้งที่คอมออฟฟิศมักเกิดปัญหา หรือต้องเอางานกลับไปทำต่อที่บ้าน ตัวแฟลชไดร์ฟจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะเชฟงานของคุณไว้ให้คงอยู่ได้อีกนาน แถวยังง่ายต่อการเก็บรักษา และยิ่งเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีก้าวล้ำขึ้นทำให้แฟลชไดร์ฟสามารถเก็บข้อมูลได้หลายจิกะบิต


5.      ถุงผ้ากระสอบ / กล่องใส่ของ

            พอเริ่มทำงานไปเรื่อย ๆ โต๊ะทำงานก็เริ่มจะเต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ว่างกระจัดกระจายเต็มโต๊ะไปหมด พอจะหาของทีหนึ่งก็ต้องรื้อกองนั้นทีกองนี้ที หาเจอบ้างไม่เจอบ้าง จะเป็นการดีอย่างยิ่งหากได้รับของขวัญเป็นพวกกล่องใส่ของ หรือถุงผ้ากระสอบดีไซน์สวย จะช่วยทำให้ของบนโต๊ะทำงานเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น หาของเจอได้ง่ายไม่ต้องรื้อหาทั่วทุกมุมโต๊ะอีกต่อไป


6.      กรอบรูป / ของตั้งโต๊ะน่ารัก ๆ

            การที่มีของน่ารัก ๆ หรือรูปของคนสำหรับว่างอยู่บนโต๊ะก็เป็นการเพิ่มกำลังใจในการทำงานได้เหมือนกัน การเลือกรอบรูปสวย ๆ ดีไซน์ดี ๆ สักอัน หรือเป็นที่ทับกระดาษน่ารัก ๆ เป็นของขวัญในการจับฉลากของออฟฟิศก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเหมือนกัน


7.      อุปกรณ์คลายเครียด

            ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการทำงานเป็นระยะเวลานานก็สร้างความเหนื่อยล้าให้กับพนักงานออฟฟิศได้เหมือนกัน หากจะลองใส่ของขวัญในการจับฉลากเป็นหมอนรองคอ หรือของเล่นที่จะช่วยบริหารมือไปในตัว อย่างเช่น ลูกเต๋าคลายเครียด หรือ แฮนด์ สปินเนอร์ ก็ดีไม่ใช่น้อย


ก็หมดไปแล้วก็ไอเดียของขวัญในการเลือกซื้อจับฉลากในงานปาร์ตี้ปีใหม่ของออฟฟิศ ทั้งนี้หากคุณต้องการผู้ช่วยในการหาซื้อของเหล่านี้ หรือสินค้าอื่น ๆ ที่ทั้งคุณภาพดีและราคาประหยัด ก็สามารถติดต่อมาได้ที่ บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเรามีบริการจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนจัดส่งถึงมือคุณ โดยไม่มีการกำหนดจำนวนสินค้าขั้นต่ำอีกด้วย

 

แหล่งอ้างอิง

Siam Discovery the Exploratorium, รวมไอเดียของขวัญจับฉลากในงานปีใหม่ 4 สไตล์, วันที่ ... จาก https://www.siamdiscovery.co.th/explore/Lucky-Draw-Gift-Ideas/265

Promotions, 10 ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ให้ลูกน้อง 2020, วันที่ 4 พฤศจิกายน 2019. จาก https://promotions.co.th/สำรวจตลาด/สินค้าทั่วไป/online-shopping-experiences/10-ไอเดียซื้อของขวัญปีให.html

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้