แหล่งช็อป 3 สไตล์ในกวางโจวที่เหล่านักช็อปไม่ควรพลาด

Last updated: 18 พ.ย. 2562  |  1963 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แหล่งช็อป 3 สไตล์ในกวางโจวที่เหล่านักช็อปไม่ควรพลาด

แหล่งช็อป 3 สไตล์ในกวางโจวที่เหล่านักช็อปไม่ควรพลาด

กวางโจว/ กวางเจาเป็นหนึ่งเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจของจีนเป็นอย่างมาก มีการส่งออกสินค้าเป็นลำดับต้น ๆ ของประเทศมีสินค้าส่งออกมากมายหลายประเภท บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จึงได้รวบรวมแหล่ง ช็อปปิ้ง 3 แห่งในกวางโจวที่มีสินค้าแตกต่างกันมาแนะนำให้กับเหล่านักช็อป ที่คุณไม่ควรพลาดหากมีโอกาสไปเยือนถิ่นแดนมังกร

1.       ตึกไป๋หม่า (Baima Costume Market / 火车站)

เหล่านักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมอย่างมาก ตึกไป๋หม่า ไม่ได้แค่สินค้าราคาถูกเท่านั้น แต่มียังมีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายหลายชนิดตั้งแต่ เสื้อผ้าแบบใหม่ ๆ ที่เข้ามาทุกวัน วิวผมพร้อมใช้งาน ผ้าพันคอหลากสไตล์  และกระเป๋าหนังแท้ที่คนขายใจถึงเอาไฟมาลนพิสูจน์กันให้เห็นเลยว่าเป็นหนังแท้แน่นอน ตึกไป๋หม่ามีสินค้าเกรดดังแต่ระดับกลาง ไปจนถึงระดับดีมากให้เลือก แถมราคายังไม่แพงมากเกินไป มีขายทั้งแบบขายปลีกและขายส่ง

2.       ตึกจินเซียง (Jinxiang Underware Marketplace /金祥大厦)

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อชุดชั้นในคุณภาพดีราคาประหยัด ต้องไม่พลาดตึกจินเซียง เพราะที่นี้ถือเป็นแหล่งรวมสินค้าประเภทชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ และบิกินี่แหล่งใหญ่ที่สุดในกวางโจว มีให้คุณเลือกซื้อหลายแบบ หลายสไตล์ครบทุกช่วยวัย ไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นในสำหรับเด็ก ชุดชั้นในแบบเซ็กซี่ หรือแม้แต่ชุดชั้นในของผู้ชายที่นี้ก็มีให้เลือกซื้อครบวงจร แถวตัวเนื้อผ้าก็เกรดเอ ราคาประหยัดอีกต่างหาก ตึกจินเซียงมีทั้งหมด 5 ชั้น ในชั้นแรกจะเน้นขายสินค้าประเภทชุดชั้นใน ชุดนอน กางเกงชั้นในของผู้ชาย ส่วนชั้น 2 ถึงชั้น 4 เป็นบอดี้สูท ชุดว่ายน้ำ และในชั้นสุดท้ายจะเน้นขายชุดชั้นในแบรนด์ราคาสูงคุณภาพดี

3.       กุ้ยฮั่วกัง (Gui Hua Gang/ 桂湖阿幫)

ถ้าหากคุณกำลังมองหากระเป๋าหนัง หรือเครื่องประดับต่าง ๆ ที่ทำมาจากหนังแท้ต้องไม่ควรพลาดกุ้ยฮัวกัง เพราะที่แห่งนี้เป็นย่านการขายปลีกและขายส่งสินค้าประเภทหนังใหญ่ที่สุดของเมืองกวางโจว รับประกันได้ว่ามีให้คุณเลือกมากมายหลายระดับตั้งแต่ไม่ได้อิงแบนรด์ ไปจนถึงสินค้าเลียนแบบเหมือน 99.99 % (แต่ไม่มีตั้งขายหน้าร้าน ต้องเข้าไปถามคนขายเอง)

            สุดท้ายหากคุณซื้อสินค้ามาจากกวงโจวจำนวนมากจนไม่สามารถนำขึ้นเครื่องกลับได้ หรือคิดว่าจะซื้อเหมาไปขายในไทย แต่ยังไม่รู้ว่าจะหาบริษัทนำเข้าไทยดี ๆ ไว้ใจได้จากที่ไหนก็สามารถติดต่อมาทางที่เรา บริษัท ไทยฮัวโฟร์ยู จำกัด https://www.thaihua4u.net/ หรือโทร 083-0904009 ทางเรามีพนักงานช่วยทำการจัดหา สั่งซื้อ และนำเข้าสินค้าจากจีน รับประกันคุณภาพในการขนส่งสินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้